Quảng cáo

CLB mới của Văn Hậu không thể gây bất ngờ trước Ajax Amsterdam

Chủ nhật, 15/09/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng mới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân Johan Cruijff ArenA của các nhà ĐKVĐ Ajax Amsterdam.

SC Heerenveen đang trở thành cái tên thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau sự kiện đội bóng Hà Lan chiêu mộ hậu vệ Văn Hậu từ Hà Nội FC bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Ở vòng 6 giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen có chuyến làm khách đến sân Johan Cruijff ArenA của những nhà ĐKVĐ Ajax Amsterdam. Với trình độ chênh lệch, một thất bại là điều đã được dự báo trước với thầy trò HLV Johny Jansen.

Tuy nhiên, Heerenveen đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đã có 45 phút đầu tiên chơi sòng phẳng trước Ajax Amsterdam. Ngay cả khi bị dẫn trước ngay từ phút thứ 14 sau một bàn thắng đầy may mắn của Dusan Tadic - cú sút phạt của tiền đạo kỳ cựu Huntelaar đưa bóng đập trúng lưng Tadic và đi vào lưới, các cầu thủ Heereveen cũng không tỏ ra quá nao núng. Họ bình tĩnh triển khai lối chơi và chỉ 8 phút sau, Heerenveen đã có được bàn san bằng tỉ số nhờ công của Odgaard.

heerenveenNhững phút tiếp theo của hiệp 1, chính Heerenveen mới là đội chơi hay hơn. Thậm chí, Odgaard đã thêm một lần đưa được bóng vào lưới của Ajax ở phút 33 nhưng bàn thắng này đã không được công nhận sau khi trọng tài chính tham khảo VAR. Tuy nhiên, sự mất tập trung ở những phút cuối của hiệp đấu đã khiến Heerenveen thủng lưới bàn thua thứ 2 sau pha đánh đầu cực mạnh của Tagliafico bên phía Ajax.

Có được lợi thế dẫn trước sau 45 phút đầu tiên, hiệp thi đấu thứ 2 hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của những nhà ĐKVĐ Ajax Amsterdam. Họ đã cho thấy sức mạnh thực sự của mình và chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 52 đến phút 56, lần lượt Per Schuurs và Tagliafico đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để nâng tỉ số lên thành 4-1 cho đội chủ nhà.

heerenveenTrong những phút còn lại của trận đấu, Ajax còn tạo ra rất nhiều những cơ hội ngon ăn nhưng các ngôi sao tấn công của họ như Hakim Ziyech hay David Neres đều không thể thành công trong những pha dứt điểm cuối cùng. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số chung cuộc 4-1 nghiêng về Ajax Amsterdam.

Chiến thắng tưng bừng trên sân nhà giúp Ajax tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH. Trong khi đó, trận thua này khiến chuỗi trận không biết đến chiến thắng của Heerenveen đã kéo dài lên con số 5. Họ tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 6 điểm sau 6 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ajax vs Heerenveen trực tiếp Ajax vs Heerenveen link xem Ajax vs Heerenveen link trực tiếp Ajax vs Heerenveen xem trực tiếp Ajax vs Heerenveen Đoàn Văn Hậu trực tiếp bóng đá hà lan
Xem thêm