Quảng cáo

Kết quả Arsenal vs Man City: Vị thế nhà vô địch

Thứ hai, 13/08/2018 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân Emirates của Arsenal.

Bàn thắng: Raheem Sterling (14'), Bernardo Silva (64').

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu mở màn giải Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018-2019 đã diễn ra không như những gì các khán giả mong đợi. Dù đã có vị thuyền trưởng mới Unai Emery, và nhiều nhân tố mới trong đội hình, nhưng Arsenal vẫn tỏ ra quá lép vế so với đoàn quân hùng mạnh của Pep Guardiola.

Ngay từ những phút đầu hiệp một, Man City đã dồn lên, tạo ra sức ép ngay từ bên phần sân của Arsenal. Sức ép liên tục này dã khiến các cầu thủ Arsenal vô cùng lúng túng. Và bàn thắng mở tỉ số của Sterling đến như một điều tất yếu.

Man City

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục duy trỳ sức tấn công của mình. Và vẫn từ một pha tấn công bên phía cánh trái, Mendy có đường căng ngang thuận lợi để Bernardo Silva băng vào sút tung lưới Petr Cech lần thứ hai trong trận đấu. Bàn thua này đã đánh sập ý chí của Pháo thủ. Ngay cả khi các cầu thủ Man City chủ động giảm nhịp độ và nhường thế trận, các chân sút của Arsenal cũng không thể tìm được đường vào khung thành của Ederson.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách Man City. Rõ ràng, nửa xanh thành Manchester vẫn là đội bóng số một ở giải Ngoại hạng. Trong khi đó Emery sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Arsenal trở lại là một thế lực như trong quá khứ.

Đội hình ra sân chính thức:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Sokratis, Maitland-niles, Guendouzi, Xhaka, Ramsey, Ozil, Mkhitaryan, Aubameyang.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Fernandinho, Bernardo Silva, Mahrez, Gundogan, Sterling, Aguero.

Diễn biến chính: (liên tục cập nhật)

5': Những phút đầu tiên, cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ cực cao, chủ động pressing ngay trên phần sân của đối phương.

9' NGUY HIỂM: Sterling vừa có một pha đi bóng lắt léo bên phía cánh trái, và xâm nhập được vào vòng cấm của Arsenal. Nhưng cú sút vào góc gần của anh không thắng được thủ thành Petr Cech.

14' VÀO!!!!! Từ một pha đi bóng bên phía cánh trái, Sterling vượt qua cả Bellerin lẫn Guendouzi và tung ra cú sút căng như kẻ chỉ, khiến Petr Cech phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. 1-0 cho Man City.

20': Arsenal đang dồn lên sau bàn thua. Bellerin sau pha xử lý bên phía cánh phải đã có cú sút cực mạnh, nhưng chưa đủ khó để đánh bại Ederson.

27' NGUY HIỂM: Cú đá phạt chìm cực kỳ khó chịu của Ryaz Mahrez, nhưng tài năng của Cech đã giúp Arsenal tránh được bàn thua thứ hai.

42' NGUY HIỂM: Hàng thủ của Arsenal đang liên tiếp mắc sai lầm, và đã tạo cơ hội cho Ryaz Mahrez tung ra cú sút về phía khung thành của Petr Cech. Đáng tiếc là vẫn chưa có thêm bàn thắng

64' VÀO!!!!! Lại là một pha tấn công bên phía cánh trái, Bernardo Silva đã có tình huống băng vào dứt điểm chính xác, làm tung lưới Petr Cech. 2-0 cho Man City.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep Arsenal vs Man City link xem Arsenal vs Man City xem Arsenal vs Man City online Arsenal vs Man City live ti so Arsenal vs Man City
Xem thêm