Quảng cáo

Son Heung-min trượt penalty, Hàn Quốc vẫn hạ Uruguay

Thứ sáu, 12/10/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp các diễn biến trận đấu trong khuôn khổ giao hữu quốc tế giữa hai đội tuyển Hàn Quốc và Uruguay.

Nằm trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Hàn Quốc lên kế hoạch rèn kỹ chiến thuật với một loạt các đối thủ rất chất lượng. Kể từ sau World Cup 2018, Hàn Quốc đã có 2 trận giao hữu và đối thủ đều là các đội bóng đến từ châu Mỹ. Họ thắng Costa Rica 2-0 và cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam Mỹ Chile 0 đều. Đến trận đấu thứ ba, đối thủ của đội bóng xứ Kim chi là Uruguay.

Bước vào trận, với lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi Hàn Quốc là những người nắm thế chủ động trên sân. Nhờ một hàng tiền vệ cơ động mà họ có tỉ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn, và họ cũng cố gắng tạo ra những đợt tấn công về phía khung thành của Uruguay. Trong khi đó, sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Luis Suarez ảnh hưởng đến chiến thuật của đội khách. Trong hiệp 1, các cầu thủ Nam Mỹ đá với đội hình tương đối thấp. Và cũng chính vì vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Son

Bước sang hiệp 2, cả hai bên đã chơi cởi mở hơn. Và đến phút 64, Hàn Quốc đã được hưởng 1 quả 11m. Dù Son Heung-min đã không thể thắng được thủ thành Muslera nhưng Hwang Ui-jo đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng mở tỉ số. Tuy nhiên, lợi thế của đội chủ nhà cũng không được duy trì khi chỉ 7 phút sau, sai lầm của hậu vệ Hong Chul đã tạo điều kiện cho Vecino gỡ hòa cho Uruguay. Sau bàn thua, Hàn Quốc lại dồn lên tấn công, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 79, khi Jung Woo-Young tận dụng tốt tình huống phạt góc để có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Chiến thắng này tiếp tục duy trì thành tích tương đối ấn tượng của Son Heung-min và các đồng đội trong loạt trận giao hữu quốc tế.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp Hàn Quốc vs Uruguay link xem Hàn Quốc vs Uruguay xem Hàn Quốc vs Uruguay online Hàn Quốc vs Uruguay live Hàn Quốc vs Uruguay
Xem thêm