Quảng cáo

Thiếu may mắn vì thời tiết, Hải Phòng thua ngược trước Sài Gòn

Thứ bảy, 03/08/2019 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Jermain Lynch nhưng Hải Phòng đã phải trắng tay rời sân nhà Lạch Tray.

Tại vòng 19 V.League 2019, Sài Gòn hành quân đến Lạch Tray với hành trang là chuỗi 8 trận không biết đến mùi chiến thắng. Gặp Hải Phòng thời điểm này là cơ hội không thể tốt hơn để Sài Gòn cải thiện được tình hình. Bởi dù đứng ở vị trí cao hơn đội bóng phía Nam, Hải Phòng cũng thi đấu rất thành thường trong 18 vòng đấu đã qua.

Đây giống như là trận đấu của "những kẻ cùng khổ" khi mà cả 2 đều đứng ở nửa dưới BXH và chỉ hơn kém nhau đúng 2 điểm trước vòng 19. Và sau khi trận đấu kết thúc, khoảng cách chỉ còn lại 1 điểm, Sài Gòn vượt lên chính Hải Phòng với 23 điểm.

Hải Phòng đã thua dù được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ đang có phong độ rất thấp. Thế nhưng, nếu không may mắn là lời bào chữa cho thất bại này, điều đó cũng hoàn toàn hợp lý. Hai lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc, trời mưa tạo ra địa thế bất lợi và may mắn đã không đứng về phía Hải Phòng ở những giây phút cuối cùng.

Trong trận đấu này, các ngoại binh là nhân vật chính. Jermie Lynch bên phía Hải Phòng đã chơi rất hay. Anh ghi được 1 bàn thắng nhưng nếu khung thành không bị "ám", có thể đó đã là một hat-trick. Người đồng đội của anh - Mpande Joseph ghi dấu ấn một cách không mong muốn khi đá hỏng quả penalty quan trọng.

Bên phía Sài Gòn, hai cầu thủ lập công cũng đều là những ngoại binh. Pedro Paulo kịp chứng minh bản năng sát thủ của mình bằng bàn gỡ hòa cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công. Cuối trận, Geovane Silveira trừng phạt sai lầm của Doãn Ngọc Tân và mang về chiến thắng cho Sài Gòn. Pha bóng đó, Hải Phòng cũng đã không gặp may khi trời mưa khiến bóng đi không đúng như ý muốn của Ngọc Tân.

Giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray, Sài Gòn chấm dứt chuỗi 8 trận không biết mùi chiến thắng tại V.League. Với 3 điểm có được, họ tạm thời đứng thứ 10 trên BXH V.League và chờ kết quả trận đấu giữa HAGL và Nam Định.

(Theo Webthethao)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng vs Sài Gòn FC trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn FC link xem Hải Phòng vs Sài Gòn FC link trực tiếp Hải Phòng vs Sài Gòn FC vòng 19 v league 2019
Xem thêm