Quảng cáo

Gục ngã trên chấm 11m, HAGL mất tấm vé bán kết vào tay Quảng Nam

Thứ tư, 03/07/2019 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam đã đánh bại HAGL sau loạt penalty với tỉ số là 5-4 để giành tấm vé vào bán kết Cúp Quốc Gia năm nay.

Cả Quảng Nam và HAGL đều bước vào vòng tứ kết sau khi phải trải qua những loạt đấu súng 11m đầy may rủi. Trong khi Quảng Nam vượt qua SLNA với tỉ số 9-8 trên chấm luân lưu thì HAGL cũng đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 5-4 sau loạt penalty.

Có lẽ 2 HLV trưởng là Lee Tae-hoon và Vũ Hồng Việt đều muốn tính toán cho lịch thi đấu dày đặc ở phía trước nên đã tung ra đội hình dự bị với nhiều cầu thủ trẻ trong trận tứ kết diễn ra vào chiều nay. Chính điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Trong suốt 90 phút, Quảng Nam và HAGL duy trỳ một tốc độ thi đấu tương đối chậm. Các cầu thủ tích cực tranh chấp ở khu vực giữa sân nhưng lại lúng túng khi đưa được bóng gần đến khung thành đối phương. Vì vậy, không có quá nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra.

Điểm nhấn hiếm hoi trong khoảng thời gian thi đấu chính thức của trận này có lẽ vẫn là cái tên Nguyễn Văn Toàn. Trong những phút ở trên sân, tiền đạo mang áo số 9 bên phía HAGL đã liên tục có những pha đột phá tốc độ, khiến hàng thủ của Quảng Nam phải nao núng. Tuy nhiên, cầu thủ quê Hải Dương lại không thể tung ra được những pha dứt điểm đủ nguy hiểm.

Kết quả 0-0 sau 90 phút buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu 11m. Trong 4 lượt sút đầu tiên, các cầu thủ 2 đội đều tỏ ra rất chính xác với những lần thực hiện của mình. Và bước ngoặt chỉ đến ở loạt sút cuối cùng. Trong khi Hồng Sơn của Quảng Nam dứt điểm chính xác thì cú sút của Lê Văn Sơn bên phía HAGL lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Và Quảng Nam đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số là 5-4 sau loạt penalty.

Đánh bại HAGL, Quảng Nam đã giành tấm vé vào bán kết Cúp Quốc Gia mùa giải năm nay. Đối thủ của họ sẽ là TPHCM, đội bóng cũng đã giành chiến thắng sau loạt luân lưu trước Hải Phòng trong trận tứ kết diễn ra cùng giờ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quảng Nam vs HAGL trực tiếp Quảng Nam vs HAGL link xem Quảng Nam vs HAGL link trực tiếp Quảng Nam vs HAGL
Xem thêm