Quảng cáo

Ramos nhận thẻ đỏ, Real Madrid thất bại ngay trên sân nhà

Chủ nhật, 17/02/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được đá trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid lại bất ngờ để thua trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Girona với tỉ số 1-2.

Trải qua mạch trận 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Real Madrid hoàn toàn tự tin khi được tiếp đón đối thủ yếu hơn nhiều là Girona trên sân Santiago Bernabeu ở vòng 24 La Liga.

Với lợi thế sân nhà, cùng đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, không khó để Los Blancos kiểm soát thế trận trước đội khách Girona nhỏ bé. Các học trò của HLV Solari thi đấu chậm rãi với tâm lý rất thoải mái nhưng họ vẫn tạo ra được một vài cơ hội đáng chú ý. Dẫu vậy, Girona đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. CLB của xứ Catalunya đã chơi rất kiên cường. Họ tạo ra một thế trận phòng ngự phản công đầy khó chịu, và thậm chí sẵn sàng ăn miếng trả miếng với Real Madrid.

Tuy nhiên, những khoảng thời gian như vậy chính là lúc các ngôi sao trong đội hình của Real Madrid lên tiếng. Phút 25, Toni Kroos tung ra một quả tạt cực kỳ chuẩn xác từ bên phía cánh phải và ở phía trong, Casemiro đã bật cao hơn tất cả, đánh đầu dũng mãnh tung lưới thủ thành Bono, mở tỉ số cho Real Madrid.

Có được bàn mở tỉ số, đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha càng chơi thoải mái hơn. Trong những phút còn lại của hiệp 1, Benzema đã có thêm một vài cơ hội để ghi bàn nhân đôi cách biệt nhưng đều không thể tận dụng.

Những diễn biến trong hiệp 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác so với 45 phút đầu tiên. Girona chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ đã liên tiếp tạo ra những pha bóng sóng gió về phía khung thành của Courtois. Đến phút 65, trong một tình huống bóng bổng, cú dứt điểm của tiền đạo bên phái Girona đã buộc Sergio Ramos phải dùng tay để cản phá trong vòng cấm và khiến Real Madrid phải chịu 1 quả penalty. Trên chấm phạt đền, Stuani đã dứt điểm chính xác và đưa trận đấu về thế cân bằng.

Bàn thua đã khiến các cầu thủ Real Madrid tỏ ra nôn nóng. Họ ngay lập tức dồn đội hình lên rất cao để dồn ép đối thủ. Nhưng hàng phòng ngự của Girona vẫn tỏ ra rất vững vàng. Không những thế, họ còn tung ra được những pha phản công chớp nhoáng. Và trong một tình huống như vậy, Portu đã có pha băng vào dứt điểm bồi cận thành để bất ngờ mang về lợi thế cho Girona.

Trong những phút cuối, HLV Solari đã tung cả Bale và Mariano vào sân với hy vọng giữ lại ít nhất là 1 điểm trên sân nhà. Nhưng không những không thể ghi bàn, Real Madrid còn phải đón nhận bất lợi về nhân sự. Phút 90, Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Tỉ số 2-1 cũng được Girona bảo toàn cho đến khi trận đấu kết thúc.

 


 

Diễn biến chính (nhấn f5 để cập nhật diễn biến mới nhất)

90+5': HẾT GIỜ! Real Madrid đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Girona với tỉ số là 1-2.

90+1': Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Real Madrid chỉ còn 10 người trên sân.

75': VÀO!!!!! Từ cú dứt điểm kỹ thuật của Lozano, bóng được thủ môn Courtois đẩy ra và đến đúng vị trí của Portu, và chân sút của Girona đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên 2-1.

68': NGUY HIỂM! Sau một tình huống lộn xộn, Vinicius Jr đã có tình huống băng vào dứt điểm từ tuyến 2 nhưng cú sút của tiền đạo bên phía Real Madrid đã đi vọt xà.

65': VÀO!!!!! Sau một tình huống dùng tay cản phá bóng trong vòng cấm của Sergio Ramos, Girona được hưởng 1 quả penalty. Và trên chấm 11m, Stuani đã dứt điểm chính xác, mang về bàn gỡ hòa cho đội khách. Tỉ số bây giờ là 1 đều.

59': NGUY HIỂM! Aleix García đá bồi từ cự ly khoảng 6m và đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành đội chủ nhà. Trước đó, Anthony Lozano có pha đánh đầu cận thành sau quả tạt của Portu khiến thủ thành Courtois phải rất vất vả để cứu thua.

52': NGUY HIỂM! Marco Asensio tạt bóng chuẩn xác để Benzema đánh đầu cận thành. Đáng tiếc là tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành của Girona.

49': NGUY HIỂM! Karim Benzema tung ra một cú đá bồi từ trong vòng cấm địa, bóng đập vào 1 cầu thủ đội khách và đi hết đường biên ngang. Trước đó, pha đá phạt trực tiếp của Asensio đã bị hàng phòng ngự của Girona phá ra và bóng đến chân Benzema.

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc. Tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về chủ nhà Real Madrid.

32': NGUY HIỂM! Bóng đi cắt ngang qua khung thành của Girona sau pha căng ngang của Lucas Vazquez nhưng Benzema đã không thể chạm được vào bóng.

25': VÀO!!!! Từ quả tạt của Toni Kroos, Casemiro đã mở tỉ số cho Real Madrid sau cú đánh đầu cực kỳ dũng mãnh.

19': NGUY HIỂM! Portu quyết định dứt điểm từ cự ly khoảng 20m sau đường chuyền của Stuani. Bóng đi căng khiến thủ thành Courtois phải bay người cứu thua cho Real Madrid.

10': 10 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Real Madrid vẫn chơi khá chậm rãi và chưa thực sự tạo ra sức ép về phía khung thành của Girona.

3': NGUY HIỂM!!! Stuani đột phá trừ cánh phải vào trung lộ. Sự áp sát từ phía Sergio Ramos khiến Stuani chỉ có thể dứt điểm về phía góc hẹp. Rất may cho Real là Courtois vẫn chơi tập trung và cản phá thành công

1': Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid vs Girona link xem Real Madrid vs Girona xem Real Madrid vs Girona online xem Real Madrid vs Girona trên kênh nào
Xem thêm