Quảng cáo

Đánh bại Khánh Hòa, Sài Gòn thắng trận thứ 2 liên tiếp

Thứ sáu, 01/03/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của HLV Chung Hae-song đang có khởi đầu rất tốt ở V-League 2019.

Tốc độ trận đấu được đẩy nhanh từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 2, Sanna Khánh Hòa BVN đã khiến lưới của Sài Gòn rung lên. Lâm Ti Phông xoay xở dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm tuy nhiên bị thủ thành Sài Gòn cản phá, Toure lao vào đệm bóng nhưng trọng tài xác định cầu thủ này đã ở vào thế việt vị.

Nhưng các CĐV đội khách không phải tiếc nuối lâu. Phút thứ 6, từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, Zarour băng vào hạ gục thủ môn Văn Hoàng sau một pha bật cao đánh đầu chính xác. Bàn thắng là phần thưởng xứng đáng có những màn hãm thành liên tiếp của Sanna Khánh Hòa BVN.

Để thua sớm, Sài Gòn đẩy cao đội hình và vào phút 11, họ có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ đường đưa bóng vào thuận lợi từ cánh trái, Pedro có tình huống dứt điểm nhanh nhưng bóng đi sạt cột dọc khung thành Khánh Hòa. Pedro tỏ ra khá vô duyên sau một loạt những tình huống nhận bóng hụt cũng như xử lý lỗi sau đó.

Chơi ép sân nhưng Sài Gòn không thực sự lấn lướt trước Khánh Hòa khi đội khách cũng tỏ ra đầy sức mạnh trong những pha tranh chấp, cũng như hàng thủ chắc chắn. Đôi lúc đội khách cũng tung ra được một vài đường phản công sắc bén.

Tuy nhiên ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, Sài Gòn tìm được bàn gỡ. Pedro trở thành người hùng của Sài Gòn với pha đánh đầu cận thành từ một tình huống đá phạt. Lỗi trong tình huống này thuộc về người mở tỉ số cho Khánh Hòa, trung vệ Zarour.

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn thi triển lối chơi phòng ngự phản công trước một Khánh Hòa rất tham vọng với đội hình đẩy cao. Tuy nhiên đội chủ nhà mới là những người tạo nên khác biệt. Phút 63, Da Sylva đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái trước khi trả ngược lại để đội trưởng Ngọc Duy đệm bóng quyết đoán nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sài Gòn vs Khánh Hòa trực tiếp Sài Gòn vs Khánh Hòa link xem Sài Gòn vs Khánh Hòa xem trực tiếp Sài Gòn vs Khánh Hòa xem Sài Gòn vs Khánh Hòa
Xem thêm