Quảng cáo

Viettel và Than Quảng Ninh chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Thứ sáu, 04/01/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu khai mạc giải giao hữu Viettel mở rộng 2019 giữa Viettel và Than Quảng Ninh đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu khai mạc giải Viettel mở rộng 2019 là cuộc đối đầu giữa CLB Viettel và Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu được kỳ vọng rất nhiều khi một bên là tân binh của V-League 2019, còn một bên là đội bóng vừa có nhiều tân binh đáng chú ý.

Và không ngoài dự đoán, Viettel và Than Quảng Ninh đã cống hiến cho các khán giả 90 phút hấp dẫn và quyết liệt. Viettel là những người khởi đầu tốt hơn. Với thành phần là những cầu thủ trẻ, đội bóng của HLV Hải Biên đã nhập cuộc với sự hưng phấn cao. Ngay từ những phút đầu tiên, họ đã chủ động đẩy đội hình lên cao, liên tục pressing dồn ép đối thủ. Viettel cũng tổ được những tình huống tấn công khá có nét và đã có một vài cơ hội rõ ràng, trong đó đáng kể nhất chính là cú sút chân trái đưa bóng đi trúng cột dọc của Việt Phong.

Sau khoảng 25 phút đầu thi đấu lép vế, HLV Phan Than Hùng đã phải đưa ra những sự thay đổi về nhân sự cũng như chiến thuật. Và một trong số những thay đổi đó đã mang lại hiệu quả. Phút 27, Nghiêm Xuân Tú được tung vào sân và có thể nói anh đã thay đổi hoàn toàn trận đấu.

ViettelVới sự góp mặt của "Vua kiến tạo" V-League 2018, Than Quảng Ninh đã lấy lại được sự chủ động và duy trì sự kiểm soát cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Mạc Hồng Quân trận này cũng thi đấu rất hay ở vị trí tiền vệ công khi anh đã tung ra nhiều cú sút xa nguy hiểm, cũng như tạo ra các cơ hội thuận lợi cho đồng đội. Đáng tiếc là những chân sút ngoại đang thử việc của Than Quảng Ninh đều bỏ lỡ một cách vô duyên.

Sang đến hiệp 2, cả hai đội đều thi đấu chậm lại. Trận đấu chủ yếu là những tình huống tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân. Và dù chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu nhưng cầu thủ của cả Viettel lẫn Than Quảng Ninh đều tỏ ra rất quyết liệt. Không ít tình huống đã có căng thẳng nổ ra trên sân.

Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, kết quả mà 2 vị HLV trưởng thu lại sau cuộc đối đầu này chắc chắn sẽ giúp họ cải thiện nhiều vấn đề cho đội bóng của mình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Viettel vs Than Quảng Ninh trực tiếp Viettel vs Than Quảng Ninh trực tiếp Viettel Cup 2019 Viettel Cup 2019
Xem thêm