Quảng cáo

Tuyển thủ U19 Thái Lan xem thường U19 Việt Nam

Thứ năm, 21/06/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ thuộc thành phần U19 Thái Lan cho rằng U19 Việt Nam không phải là đối thủ mạnh ở VCK U19 Đông Nam Á 2018.

Giải U19 Đông Nam Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 01/07 đến ngày 14/07/2018 tại Indonesia. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm giải đấu, tiền vệ người Thái Lan Narakorn Noomchansakulcho rằng U19 Indonesia và U19 Malaysia mới là hai đối thủ đáng gờm nhất chứ không phải U19 Việt Nam.

"Tôi rất hạnh phúc vì được trở lại khoác áo U19 Thái Lan, toàn đội đang có được tinh thần rất tốt. Tôi rất nôn nóng cùng các đồng đội nâng cao chức vô địch một lần nữa", cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Ratchaburi phát biểu. "Tôi nghĩ U19 Indonesia và U19 Malaysia sẽ là thách thức lớn nhất đối với chúng tôi. Họ có một dàn cầu thủ trẻ tài năng, ít sự biến động. Ở giải đấu năm ngoái, chúng tôi đã rất vất vả mới có thể vượt qua họ. Còn U19 Việt Nam, tôi không biết nhiều về họ. Tuy nhiên, tôi nghĩ họ không phải là một đối thủ mạnh."

Ở giải đấu năm nay, đương kim vô địch U19 Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Indonesia, Việt Nam, Singapore, Lào và Philippines. Trong khi đó bảng B sẽ có sự góp mặt của các đội tuyển Malaysia, Myanmar, Timor-Leste, Campuchia và Brunei.

Narakorn Noomchansakulcho

Hiện tại, U19 Việt Nam vẫn đang trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc với các đối thủ là CLB Meizhou Meixian Techand và Quảng Châu Evergrande B. Trong 2 trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có được những kết quả vô cùng tích cực với hai chiến thắng đậm đà trước Meizhou Meixian Techand. Đến chiều ngày 23/06 tới, U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng, gặp đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là đội hình B của Quảng Châu Evergrande.

Chuyến tập huấn này là bước chạy đà quan trọng của U19 Việt Nam trước khi bước vào giải đấu U19 Đông Nam Á. ĐT Việt Nam sẽ về nước vào ngày 26/6. Đội sẽ có một tuần luyện tập, chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự giải. HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định, sẽ tiếp tục xây dựng lối chơi của U19 Việt Nam dựa trên sức mạnh tập thể và đặt trọng tâm vào việc cải thiện kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng cho các cầu thủ trẻ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam U19 Thái Lan U19 Đông Nam Á Hoàng Anh Tuấn bóng đá Việt Nam
Xem thêm