Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam phẫu thuật thành công

Thứ sáu, 30/11/2018 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Mạnh đã phẫu thuật thành công, Malaysia bán hết vé trận bán kết chỉ sau 3 tiếng, Chelsea và Arsenal đều chắc suất nhất bảng ở Europa League,... là những tin bóng đá HOT sáng ngày 30/11.

Xuân Mạnh đã phẫu thuật thành công

Chiều ngày 29/11, tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh đã được tiến hành phẫu thuật chấn thương tại Singapore.

Cuối mùa giải năm ngoái, Xuân Mạnh đã bị rạn xương mác và đứt dây chằng cổ chân trong trận bán kết Cúp Quốc Gia cùng SLNA. Sau một thời gian nghỉ thi đấu và tập luyện phục hồi tại trung tâm PVF, chấn thương của Xuân Mạnh không có nhiều tiến triển. Sau khi được các bác sĩ đánh giá lại, hậu vệ này đã quyết định sang Sinapore để phẫu thuật và điều trị dứt điểm.

Xuân Mạnh U23Và ca phẫu thuật của Phạm Xuân Mạnh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dự kiến, anh sẽ hoàn toàn lành lặn và sẽ trở lại sân cỏ trước khi V-League 2019 khởi tranh.

Vé trận bán kết giữa Malaysia và Thái Lan hết sạch chỉ sau 3 giờ mở bán

Báo chí Malaysia cho biết 80,000 vé xem trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan trên SVĐ Bukit Jalil đã "hết veo" chỉ sau 3 tiếng đồng hồ.

Malaysia dành 40,000 vé để bán cho khán giả thông qua kênh online. Một nửa số vé còn lại, Malaysia bán 30,000 vé thông qua các quầy vé ở sân và 10,000 vé giao cho các đại lý phát hành. Dù bắt đầu bán từ 10h ngày 29/11 nhưng đã có rất đông khán giả xếp hàng trước các quầy vé từ 7h sáng để chờ mua. Và chỉ sau 3 giờ đồng hồ, lượng vé được bán bằng phương thức truyền thống đã hết sạch.

Malaysia

Sau 2 trận vòng bảng, Malaysia là đội bóng có số lượng khán giả đến sân đông nhất trong số 10 đội tham dự giải. Ở trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn cũng sẽ được nguồn cổ vũ tinh thần khổng lồ từ 8 vạn CĐV nhà. Đây sẽ là động lực lớn để Malaysia nỗ lực giành một kết quả có lợi ở trận lượt đi trước Thái Lan.

Chelsea và Arsenal đều chiến thắng ở Europa League

Trong loạt trận vòng bảng Europa League diễn ra đêm 29, rạng sáng ngày 30/11, các đại diện của bóng đá Anh là Chelsea và Arsenal đều giành được chiến thắng, qua đó vững vàng trên ngôi đầu bảng tại các bảng đấu.

>>> Xem kết quả chi tiết Europa League tại đây

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng áp đảo 4-0 trước đội khách PAOK nhờ một cú đúp của Giroud, 1 bàn của Morata và 1 bàn của cầu thủ trẻ Hudosn-Odoi. Đây là trận đấu mà Chelsea đã được chơi hơn người ngay từ phút thứ 7 khi hậu vệ của đội khách là Yevhen Khacheridi phải nhận thẻ đỏ sau một pha truy cản từ phía sau.

Chelsea

Trong khi đó, dù đưa ra sân đội hình 2, Arsenal vẫn dễ dàng có được 3 bàn thắng trên sân của đội bóng Ukraine, Vorskla Poltava. Chiến thắng của Pháo thủ được ấn định ngay trong hiệp 1 với những pha lập công của Smith-Rowe, Ramsey và Willock.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh SLNA V-League 2019 AFF Cup 2018 bán kết AFF Cup Malaysia vs Thái Lan Europa League Chelsea Arsenal
Xem thêm