Quảng cáo

Xuân Trường sẽ đá trận ra mắt Buriram ngay trong hôm nay?

Chủ nhật, 17/02/2019 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (17/2), CLB Buriram United sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Nakhon Ratchasima, và đây rất có thể sẽ là cơ hội để Lương Xuân Trường có lần ra sân đầu tiên trong màu áo mới.

Như đã biết, một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam là Lương Xuân Trường đã có lần thứ hai ra nước ngoài thi đấu khi anh chuyển tới CLB Buriram United của Thái Lan. Đây chính là đội bóng mạnh nhất ở Thai League hiện tại khi họ là ĐKVĐ của giải đấu mùa 2018 và trong 10 mùa giải gần nhất, Buriram đã có tới 7 chức vô địch.

Kể từ khi gia nhập Buriram, Xuân Trường đã hòa nhập rất tốt với CLB. Tiền vệ người Tuyên Quang đã tích cực tham gia các hoạt động trước thềm mùa giải mới của đội bóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng đội mới. Chính vì vậy, sự quan tâm của những người hâm mộ Xuân Trường lúc này đều dành cho việc khi nào anh sẽ có lần ra sân đầu tiên cho CLB mới.

Và cơ hội dành cho Lương Xuân Trường rất có thể sẽ đến ngay trong ngày 17/2 khi theo lịch thi đấu của Buriram United, họ sẽ có trận đấu với Nakhon Ratchasima vào lúc 18h00 chiều nay. Đây là trận giao hữu nằm trong chuỗi kỷ niệm 10 năm ngày đội bóng này chính thức đổi tên thành Buriram.

>>> Link xem trận đấu giữa Buriram và Nakhon Ratchasima sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY

Buriram United

Trong một trận đấu với tính chất giao hữu như thế này, khả năng Xuân Trường được HLV trưởng Bozidar Bandovic trao cơ hội ra sân là rất lớn. Có thể tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ không đá chính ngay từ đầu, nhưng nhiều khả năng anh sẽ được vào sân trong nửa sau của trận đấu để lấy lại cảm giác và bắt đầu làm quen với lối chơi chung của toàn đội.

Trận đấu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 18h00 chiều nay (17/2), mời quý độc giả chú ý theo dõi và chờ đợi màn ra mắt của Lương Xuân Trường.

So với lần "xuất ngoại" trước, Xuân Trường giờ đây đã "chín" hơn về cả chuyên môn lẫn bản lĩnh thi đấu. Chính vì thế, cơ hội để anh thể hiện bản thân sẽ nhiều hơn đáng kể. Thậm chí, trong bản hợp đồng giữa HAGL và Buriram United cũng có điều khoản là đội bóng ĐKVĐ Thai League phải cho Xuân Trường ra sân ít nhất là 70% số trận trong mùa giải 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lương xuân trường buriram united buriram vs nakhon ratchasima xuân trường sang thái xuân trường sang buriram
Xem thêm