Quảng cáo

Báo UAE: 'Park Hang Seo là người đàn ông tôn thờ sự thực dụng'

Thứ bảy, 12/06/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Arabnews đã có những đánh giá trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE ở lượt cuối vòng loại World Cup 2022.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng G sau khi đánh bại Malaysia. Trong khi đó, UAE vẫn trình diễn phong độ thuyết phục khi hạ Indonesia 5 bàn không gỡ. 

Tờ Arab news cho biết: "Sau những thất bại liên tiếp trước Việt Nam và Thái Lan cuối năm 2019, UAE đã có thể tiến tới trận đấu cuối cùng để tự định đoạt số phận của mình.

Việt Nam sẽ là bài kiểm tra khó khăn hơn và họ có lợi thế hai điểm dẫn trước. Các cầu thủ áo đỏ muốn một trận hòa, điều đó đồng nghĩa HLV Park, một người theo chủ nghĩa thực dụng, sẽ không thích việc gì hơn khi kéo thấp đội hình, cho phép UAE thoải mái chơi trong thế trận phòng ngự phản công mà họ giăng ra. Đây sẽ là 90 phút đầy thử thách".

Báo UAE: 'Park Hang Seo là người đàn ông tôn thờ sự thực dụng' 53302

Hầu hết các đội bóng đều biết lối chơi của ĐT Việt Nam là phòng ngự phản công. Nó vẫn phát huy hiệu quả ở vòng loại World Cup lần này. 

Việc UAE cần điểm và buộc phải thắng sẽ khiến họ phải đẩy cao đội hình. Đây là thế trận mà ông Park ưa thích. Tuy nhiên ở trận tới, ông Park sẽ không trực tiếp chỉ đạo do nhận án treo giò. Người cộng sự của ông là trợ lý Lee Young Jin sẽ chỉ đạo và bàn bạc với ông qua bộ đàm.

 Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 tới trên SVĐ Zabeel.

FIFA dành sự 'quan tâm' đặc biệt cho bảng G sau trận thắng của Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
việt nam uae park hang seo vl world cup 2022
Xem thêm