Quảng cáo

Bầu Đức từng giận dữ đập vỡ tivi vì HAGL không thắng Đà Nẵng

Thứ năm, 08/04/2021 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Dớp không thắng của HAGL trước SHB Đà Nẵng cũng phải khiến bầu Đức không giữ được bình tĩnh.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Vòng 8 V-League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại "hiểm địa" Hòa Xuân. Nơi đây chưa từng chứng kiến niềm vui ăn mừng của đội bóng phố Núi. Vì lẽ đó, HAGL rất muốn phá dớp ở trận đấu tới, đặc biệt trong thời điểm họ đang có phong độ cao và vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

HAGL hơn SHB Đà Nẵng chỉ 1 điểm. Nếu thắng, HAGL sẽ tách đội thủ ra khỏi nhóm đua tranh. Nhưng một thất bại sẽ đẩy đội bóng phố Núi xuống vị trí thứ hai, thậm chí sâu hơn nếu Than Quảng Ninh cũng giành 3 điểm.

Cái dớp 15 năm không thắng trong mỗi lần làm khách tại sông Hàn đã để lại nhiều câu chuyện thú vị, trong đó có một giai thoại. Người ta kể rằng, mỗi lần HAGL đến thi đấu ở đây, bầu Đức đều theo đội để tiếp thêm sức mạnh cũng như cổ vũ đội bóng con cưng.

Sang-tay-tai-san-bau-duc-thu-ve-gan-169-ty-dong-bau-duc-1605604407-96-width660height409

Tuy nhiên, vì sợ xui, bầu Đức không xem trực tiếp ở sân mà chỉ theo dõi qua tivi. Vậy là có một lần, bầu Đức quá bực tức khi chứng kiến HAGL tiếp tục thua nên đã đập vỡ chiếc tivi trong phòng khách sạn của đội. 

Câu chuyện này cho thấy quyết tâm thắng trận của HAGL ở trận tới lớn đến nhường nào. Tuy nhiên ở chuyến làm khách lần này, HAGL gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Lương Xuân Trường và trung vệ Kim Dong Su sẽ không ra sân thi đấu vì án treo giò.

Đây là tổn thất lớn bởi hai cầu thủ trên đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Kiatisak. Bên cạnh đó, HAGL cũng chưa chắc có sự phục vụ của Tuấn Anh. Cầu thủ này đã vắng mặt trong cả 3 trận đấu vừa qua của HAGL.

Sẽ là một trận đấu hấp dẫn và khó đoán ở cuộc đối đầu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng vòng 8 này.

Cựu thần đồng HAGL trăn trở đáp ứng kỳ vọng bầu Đức

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu đức hagl shb đà nẵng
Xem thêm