Quảng cáo

Bầu Hiển không treo thưởng cho Hà Nội FC

Chủ nhật, 20/09/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Hà Nội không được treo thưởng ở trận chung kết Cúp Quốc gia với Viettel.

Không ít lần những hình ảnh bầu Hiển xuất hiện trong cabin Hà Nội sau trận đấu để chúc mừng chiến thắng của toàn đội, đồng thời hào phóng thưởng hàng trăm triệu đồng cho các cầu thủ đã trở nên quen thuộc. 

Trước một trận đấu đấu quan trọng là chung kết Cúp Quốc gia, dư luận đặt câu hỏi liệu bầu Hiển có treo thưởng cho các cầu thủ Hà Nội nữa không khi nếu thắng, họ sẽ là đội đầu tiên trong nhiều năm qua bảo vệ thành công ngôi vương.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Bầu Hiển không treo thưởng bất cứ khoản nào cho đội. Trước đây bầu Hiển chỉ treo thưởng khi đội đi đá các giải quốc tế như AFC Cup, còn giải quốc nội thì không. Chúng tôi sẽ luôn thi đấu tận tâm để làm hài lòng những người yêu mến Hà Nội".

Bầu Hiển không treo thưởng cho Hà Nội FC Ảnh 1
Bầu Hiển luôn sát cánh bên đội mỗi khi thi đấu

Dự kiến bầu Hiển cũng sẽ có mặt ở trận đấu này để cổ vũ các cầu thủ con cưng. Trải qua hơn 10 năm xây dựng đội bóng, bầu Hiển đã giúp CLB bóng đá thủ đô thu về hàng loạt mặt ấn tượng. 

Hiện nay Hà Nội là đội bóng số 1 của bóng đá Việt Nam, là đại diện duy nhất trong lịch sử vào đến trận bán kết Liên khu vực AFC Cup. Không chỉ tô đẹp mặt thành tích, lối chơi của Hà Nội nhận rất nhiều lời khen từ các chuyên gia khi họ áp dụng cách đá tấn công phóng khoáng, đẹp mắt.

Viettel mất 3 trụ cột trước trận Chung kết Cúp QG gặp Hà Nội

Sau thời gian đầu vung tiền mua sao, giờ đây khi đã hoàn thiện hệ thống đào tạo và chuyên môn từ lứa trẻ lên đội một, Hà Nội không còn phải bỏ ra nhiều tiền sắc cầu thủ nữa. Cách làm bóng đá của bầu Hiển đang nhận rất nhiều lời khen, ở cách làm đó giúp các cầu thủ luôn phải duy trì sự cạnh tranh từ cấp độ thấp lên cao. Qua đó chọn ra những người tài năng nhất lên đội một và bổ sung cho ĐTQG.

Highlights Quảng Ninh 1-2 Viettel (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu hiển hà nội cúp quốc gia 2020
Xem thêm