Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra nguyên nhân HAGL nhiều tuyển thủ nhưng đá dở

Thứ ba, 18/02/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Với triết lý không bài bản, BLV Quang Tùng tin đây là nguyên nhân khiến HAGL trồi sụt trong những năm qua.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

HAGL chuẩn bị ráo riết trước mùa giải mới V-League 2020 với quyết tâm cải thiện thứ hạng. Họ mang về những bản hợp đồng bom tấn của bóng đá Việt Nam như tiền vệ Kelly hay trung vệ hàng đầu V-League Memovic.

Tuy nhiên đây không phải là mùa đầu tiên HAGL mua sắm nhiều sao số đến vậy nhưng thành tích của họ vẫn không tốt trong những năm qua, đặc biệt chất lượng nội binh của họ được đánh giá top đầu Việt Nam như CLB Hà Nội.

Chia sẻ quan điểm này, BLV Quang Tùng nói trong chương trình Nhà vô địch: "Triết lý xây dựng lối chơi của HAGL không rõ ràng. Dù họ theo con đường của Arsenal để có học viện là nỗ lực nhưng trên con đường này có những vấn đề riêng của nó. Arsenal cũng đã không còn duy trì mô hình này trên thế giới nữa và HAGL là một trong những cái tên cuối cùng, hợp đồng giữa hai bên cũng đã hết. Mô hình đào tạo đó cũng đã thay đổi, ông Giôm là người theo sát mô hình đó cũng thay đổi phương pháp huấn luyện."

"Sau ông Nguyễn Văn Vinh thì không còn ai làm GĐKT cả. HAGL cần một người định hướng, duy trì hệ thống thi đấu hay chính là bổ sung cái chất để đội bóng có xương sống để xây dựng. Hoặc có một HLV trưởng xây dựng đội một thành hình mẫu để các đội bóng phía dưới phục vụ đội một, thì việc đó cho đến lúc này ở HAGL diễn ra chưa được đều đặn", BLV Quang Tùng nói thêm.

BLV Anh Ngọc cũng đồng tình với quan điểm của BLV Quang Tùng: "Họ là đội bóng có những cầu thủ giỏi nhưng không phải tập thể mạnh. Đội bóng này không có triết lý nào hiện hữu cả, từ đội trẻ đến đội một. Họ không có HLV giỏi, một người có triết lý riêng tạo ra đội bóng riêng của mình. Tuy nhiên có một điều hay là mùa này, họ đang nhập khẩu tư duy của người Hàn Quốc khi nhìn ra thành công của TP HCM và HLV Park Hang Seo."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
BLV Quang Tùng HAGL V-League 2020
Xem thêm