Quảng cáo

Bố Lee Nguyễn lên tiếng 'trách' TP HCM về thương vụ hụt

Thứ năm, 27/02/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Bố của tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định rằng con trai ông có những liên hệ với TP HCM nhưng vụ chuyển nhượng đã không diễn ra theo ý muốn.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Mới đây phát biểu trên trang Sun Sentiel, Lee Nguyễn khẳng định không có cuộc đàm phán nào giữa anh và CLB TP HCM. Tuy nhiên theo xác nhận của Thanh Niên, bố Lee Nguyễn tiết lộ có sự tồn tại của cuộc đàm phán giữa Á quân V-League và con trai.

Thời điểm đang diễn ra thương vụ, ông Nguyễn Văn Phẩm có chia sẻ: "Mọi chuyện chưa đi đến đâu hết nên tôi chưa thể nói với các bạn được. Các bạn biết văn hóa ở Mỹ rồi đó, không thể nói gì khi thương vụ đang diễn ra. Khi nào có kết quả tôi sẽ cung cấp thêm."

Ông Phẩm tỏ ý hơi phật lòng với TP HCM khi CLB này tiết lộ thông tin ra ngoài, điều này đi ngược với nguyên tắc đàm phán quốc tế. Ông Phẩm cũng cảm thấy tiếc nuối khi TP HCM để hụt thương vụ này bởi đưa ra câu trả lời muộn. Theo ông, một bản hợp đồng lớn như vậy không thể đàm phán diễn ra trong 1-2 ngày được.

Khi thương vụ đổ bể, ông Phẩm cũng chia sẻ thông tin chi tiết hơn về thương vụ mà mới đây Lee Nguyễn lại phủ nhận đàm phán. Ông Phẩm an ủi Lee Nguyễn khi không sang được Việt Nam như tâm nguyện, nhưng ở lại Mỹ Lee vẫn giữ mức lương cũ và chịu ít áp lực hơn.

Cuối cùng ông Phẩm chốt lại: "Lee Nguyễn theo dõi nên muốn về cống hiến lần thứ 2. Nhưng tại vì CLB TP HCM trả lời hơi chậm cho nên không thể nào làm cho kịp trong giai đoạn này hết."

Dù thất bại trong thương vụ Lee Nguyễn nhưng ông Phẩm tin CLB TP HCM vẫn có cơ hội nếu duy trì đàm phán và dành lời cảm ơn về sự quan tâm của nhà Á quân V-League đến con trai mình. Mới đây xuất hiện thông tin Inter Miami gợi ý TP HCM hãy mang Lee Nguyễn về trong tháng 7.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn TP HCM bố Lee Nguyễn Inter Miami
Xem thêm