Quảng cáo

Bức hình Công Phượng đứng cạnh Lee Nguyễn năm 14 tuổi gây bão MXH

Thứ sáu, 21/02/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây bức hình Lee Nguyễn đứng cạnh Công Phượng khi cả hai còn ở HAGL đã được các CĐV chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Nếu khoác áo TP HCM, Lee Nguyễn không chỉ trở lại V-League, giải đấu mà anh tung hoành cách đây 10 năm mà còn gặp lại một người quen cũ mà anh không nghĩ sẽ trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Những ngày qua tấm hình Công Phượng và Lee Nguyễn đứng cạnh nhau khi cả hai còn ở HAGL được các CĐV chia sẻ rầm rộ trên mãng xã hội. Đó là một trận đấu tại V-League khi Lee Nguyễn ra sân với tư cách là một cầu thủ, trong khi Công Phượng vẫn là cậu bé 14 tuổi đi ra sân chào cờ theo nghi thức tiến hành một trận đấu chuyên nghiệp.

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, 10 năm sau khoảnh khắc ấy, lúc này cả hai đang có cơ hội rất lớn về chung một màu áo. Trong 10 năm đó chứng kiến sự trưởng thành của cả hai cầu thủ đầy tài năng này.

Lee Nguyễn trở về Mỹ và có những bước thăng tiến rõ rệt trong màu áo CLB New England Revolution. 6 mùa bóng tại đây anh ghi 51 bàn thắng sau 151 lần ra sân. Nhờ phong độ xuất sắc ấy mà Lee Nguyễn được gọi lên ĐT Mỹ năm 2016 dưới thời HLV Jurgen Klinsmann.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Công Phượng cùng các bạn đồng trang lứa như Tuấn Anh, Xuân Trường,... gây sốt với đội U19 Việt Nam, mang trở lại tình yêu bóng đá của người Việt Nam đã nguội lạnh sau những thành tích kém cỏi của ĐTQG.

Ở Công Phượng và Lee Nguyễn cũng có nhiều điểm chung khi cả hai cùng sở hữu kỹ thuật đi bóng thượng thừa, thể hình nhỏ bé và cùng chơi ở vị trí tấn công phía sau tiền đạo. Các CĐV trên MXH rỉ tai nhau có lẽ Công Phượng là phiên bản mới của Lee Nguyễn, thậm chí còn trêu đùa rằng lúc ở HAGL Công Phượng đã học mót kha khá kỹ năng đi bóng của Lee Nguyễn.

Dù câu chuyện này như thế nào đi chăng nữa thì sự tái hợp giữa Lee Nguyễn và Công Phượng cũng rất đáng chờ đợi. Một người trở về Việt Nam tìm lại chính mình, còn một người cũng trở về nhưng có lẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp tương đối thành công. Hi vọng Lee Nguyễn sẽ tiếp tục đóng vai người đàn anh truyền lại những kinh nghiệm quý báu cho Công Phượng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Lee Nguyễn Công Phượng HAGL
Xem thêm