Quảng cáo

Buriram vs TP Hồ Chí Minh: Chờ Công Phượng tỏa sáng

Thứ ba, 21/01/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

TP Hồ Chí Minh sẽ có chuyến đi lành ít dữ nhiều đến sân Chang Arena của CLB Buriram United.

Play-off AFC Champions League

Trận đấu: Buriram United vs TP Hồ Chí Minh

Thời gian: 18h30

SVĐ: Chang Arena


May mắn bất ngờ đến với CLB TP Hồ Chí Minh khi Hà Nội bị tước suất tham dự AFC Champions League vì không đủ điều kiện. Chính điều này đã kích thích BLĐ đội bóng Sài thành thực hiện cuộc mua sắm rầm rộ ở giai đoạn trước mùa giải vừa qua.

Một trong những bản hợp đồng nổi bật nhất của TP HCM là tiền đạo Công Phượng. Dù thất sủng ở Sint-Truiden nhưng tài năng của Công Phượng là không thể bàn cãi. Ở anh vẫn luôn có tố chất của một tài năng đặc biệt mang đến nét tươi sáng trên hàng công.

Đến làm khách của đối thủ Buriram United, đoàn quân Chung Hae Soung được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Đội bóng áo tím đáng ra đã có thể giữ chức vô địch mùa trước nếu không vì những sai lầm ngớ ngẩn ở những phút cuối cùng.

Trong đội hình của HLV Chung Hae Soung đang có nhiều cầu thủ mới và vấn đề về việc hòa nhịp lối chơi là câu hỏi đặt ra. Với những ngôi sao như Viktor Prodell hay Diakite thì TP Hồ Chí Minh vẫn cần sự tỏa sáng cá nhân bởi lối chơi của họ vẫn chưa được định hình rõ ràng. Các bài tấn công chủ yếu là đưa ra biên để Công Phượng hay Phi Sơn thể hiện.

Trong khi Buriram đã có một đội hình ổn định nhiều năm cùng cách đá tấn công bài bản. Với những ngôi sao như Supachai, Supachok hay Pansa Hemviboon, HLV Chung Hae Soung sẽ không mạo hiểm đẩy cao đội hình chơi đôi công với đội bóng cực mạnh của Thai League.

Buriram United được ví như ĐT Thái Lan thu nhỏ, nhiều năm qua họ thống trị bóng đá Thái Lan. Thậm chí đã từng vượt qua vòng bảng AFC Champions League, thử thách này sẽ vô cùng khó khăn với TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để chứng minh sức mạnh của bóng đá Việt Nam, đồng thời chứng minh mình đã đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Hà Nội mùa tới, TP HCM sẽ cần nỗ lực hết sức ở trận này.

Một chiến thắng tại Chang Arena là món quà tuyệt vời với CĐV TP Hồ Chí Minh nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung. Hơn lúc nào hết cuộc đối đầu giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan đang rất căng thẳng. Đây sẽ là trận đấu đại diện cho 2 nền bóng đá lớn nhất khu vực ĐNA hiện nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Buriram United vs TP Hồ Chí Minh Buriram TP Hồ Chí Minh AFC Champions League
Xem thêm