Quảng cáo

Các CLB Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong cuộc bình chọn của AFC

Thứ sáu, 19/04/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp của tuần tại AFC Cup, hai đội bóng Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đều có cầu thủ trong danh sách này.

Trên trang chủ AFC đã mở cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất tuần tại AFC Cup. Trong tổng số 4 bàn thắng do AFC đề cử thì có tới 2 bàn thắng là đóng góp của các CLB Việt Nam.

Đó là các bàn thắng của Hà Nội FC và Becamex Bình Dương. Trong chuyến làm khách trên sân của Yangon United, Hà Nội đã giành chiến thắng đậm 5-2. Một trong những người chơi tốt nhất là Oseni Bolayi.

Bàn thắng của Oseni (Nguồn: Fox Sports)

Phút bù giờ thứ 3 của hiệp một, Oseni có bóng bên cánh trái. Anh táo bạo thực hiện động tác qua người rồi bấm bóng qua đầu thủ môn đối phương. Bàn thắng này giúp Hà Nội vượt lên và giành thắng lợi quan trọng 5-2 để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé vào bán kết.

Bàn thắng của Văn Vũ (Nguồn: Fox Sports)

Còn trong trận đấu trên sân Bình Dương, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng để lại dấu ấn đậm nét với thắng lợi 6-0. Dù Mansaray là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bình Dương nhưng Tô Văn Vũ cũng để lại dấu ấn với cú sút xa quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 25.

Lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup chứng kiến những kết quả thành công của các đại diện Việt Nam. Tại bảng F, Hà Nội FC đang đứng thứ hai và kém đội đầu bảng Tampines Rover 3 điểm. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có quyền tự quyết nếu thắng 2 trận đấu còn lại để chiếm ngôi đầu bảng.

Trong khi đó tình thế của Bình Dương ngặt nghèo hơn. Họ cần thắng tất cả các trận đấu còn lại và ít nhất có thể hi vọng về một suất nhì bảng xuất sắc nhất trong 3 bảng đấu của khu vực Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AFC Cup Hà Nội FC Becamex Bình Dương bàn thắng đẹp AFC Cup
Xem thêm