Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á châm biếm khi thấy sân Lạch Tray trồng rau sau gôn

Thứ ba, 26/01/2021 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh ruộng rau sau gôn Lạch Tray đang được phát tán đi rộng rãi và khiến rất nhiều người cảm thấy thú vị.

Vòng 2 V-League vừa qua, CLB Hải Phòng đã trở về sân nhà tiếp đón Nam Định. Đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi giành 3 điểm để có 2 chiến thắng tuyệt đối từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, ấn tượng mà CLB Hải Phòng để lại không chỉ có vậy.

Các phóng viên tác nghiệp đã chứng kiến những hình ảnh dở khóc dở cười. Cụ thể là sau cầu gôn phía khán đài D của sân Lạch Tray có một khu đất nhỏ. Thường thì với các SVĐ, đây sẽ là nơi trồng cỏ để các cầu thủ dự bị khởi động. Tuy nhiên, không biết lý do gì mà Ban quản lý sân đã nghĩ ra ý tưởng thú vị đó là trồng rau tại chỗ này.

Những luống rau này thậm chí còn được chăm sóc rất cẩn thận, đất được xới tơi giúp cho rau phát triển xanh tốt. Có cả những xô nước được che đậy trong thời gian diễn ra trận đấu. Có lẽ những chiếc xô này có mục đích là chứa nước để chăm sóc rau. 

Những hình ảnh về ruộng rau xanh mát sau gôn ở sân Lạch Tray đã lan truyền rất nhanh trên các phương tiện truyền thông, thậm chí nó còn được chia sẻ trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á. Tất cả đều tỏ ra bất ngờ và dành những chia sẻ hài hước.

CĐV Đông Nam Á khoái chí khi thấy sân Lạch Tray trồng rau sau gôn Ảnh 1
Ruộng rau trên sân Lạch Tray (ảnh: Vietnam+)

CĐV Jittamat bình luận: "Một sân vận động rất độc đáo".

Một CĐV khác thì khen ngợi: "Quả là một sân bóng mang tính kinh tế cao".

Tài khoản Minmat khoái chí: "Vừa ăn rau vừa xem bóng đá, quá tuyệt vời".

Có lẽ hiếm có sân bóng nào diễn ra thực trạng như sân Lạch Tray. Không chỉ có vậy, trong quá trình tác nghiệp, các phóng viên cũng cho biết sân Lạch Tray hiện đang xuống cấp trầm trọng. Nhiều ghế ngồi trên khán đài bong sơn, hỏng hóc chưa được sửa chữa.

Mặt cỏ kém chất lượng, gồ ghề không đủ điều kiện phục vụ các trận đấu chuyên nghiệp. Vừa qua, các cơ quan chức năng đã đến kiểm tra và xác định sân Lạch Tray còn nhiều hạng mục không đảm bảo liên quan đến an ninh, trật tự, phòng cháy chữa cháy để tổ chức V-League và cúp Quốc gia.

Ngoại binh lật tẩy bộ mặt thật của chủ tịch Hải Phòng

Highlights Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021) - Nguồn: Next Sport
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SVĐ Lạch Tray Hải Phòng ruộng rau
Xem thêm