Quảng cáo

Chiêm ngưỡng nhan sắc nóng bỏng của bạn gái mới Đức Huy

Thứ sáu, 27/03/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Tô Khánh Huyền, cô gái đang được dân mạng đồn đoán là bạn gái mới của Phạm Đức Huy sở hữu nhan sắc và thân hình gợi cảm.

Đức Huy vốn là cầu thủ kín tiếng trong chuyện tình cảm của bóng đá Việt Nam. Các fan hâm mộ của cầu thủ này chỉ biết rằng anh có mối tình kéo dài 4 năm với cô gái mang tên Tường Vi.

Tuy nhiên thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Đức Huy đã chia tay bạn gái và có người mới. Người ta phát hiện Đức Huy đang hẹn hò với hotgirl Huyền Tô, giám đốc của một công ty nột thất tại Hà Nội.

Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng trên Instagram cá nhân, Huyền Tô chỉ theo dõi mỗi Đức Huy trong giới cầu thủ. Thi thoảng Huyền Tô còn đăng những bức ảnh thân thiết nắm tay với người đàn ông lạ và những món quà được gửi tới trong các dịp đặc biệt cùng hastag #PĐH (viết tắt của Phạm Đức Huy).

Giỏi giang, nổi tiếng, Huyền Tô còn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, đôi chân dài miên man khiến bất cứ chàng trai đứng đối diện nào cũng đổ gục. Hãy ngắm nhìn những bức hình dưới đây về bạn gái tin đồn của Đức Huy.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đức Huy Huyền Tô bạn gái Đức Huy
Xem thêm