Quảng cáo

Chính thức: Người đại diện xác nhận Martial muốn rời Man United

Thứ năm, 14/06/2018 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Man United đã sốc khi hay tin tiền đạo Anthony Martial muốn rời khỏi sân Old Trafford.

Tối thứ Tư (theo giờ Anh), đội chủ sân Old Trafford đã rúng động khi người đại diện của Martial thông báo anh muốn rời khỏi CLB.

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, sự việc đi vào bế tắc khi M.U không thể đảm bảo một suất chính thức trong đội hình với Martial. Bởi phong độ thiếu thuyết phục trong màu áo Quỷ Đỏ mà Martial không có tên trong danh sách đến World Cup cùng ĐT Pháp. Vì vậy anh rất muốn tìm một chỗ đứng trong màu áo để ghi điểm trong mắt Didier Deschamps.

Dù vậy, trong mắt Mourinho, Martial không phải lựa chọn số một đặc biệt là sự có mặt của Alexis Sanchez. Theo Dailymail, người đại diện Lamboley của chân sút 22 tuổi thông báo:

"Sau khi xem xét tất cả các điều kiện, Martial quyết định rời CLB. Với một đội bóng lớn như Manchester United, việc kéo dài thời gian đàm phán hợp đồng lên tới 8 tháng chứng tỏ sự thiếu quyết đoán trong việc giữ chân một cầu thủ như anh ấy.

Martial tôn trọng bản hợp đồng với CLB, và cho đến khi CLB có câu trả lời cuối cùng, Martial sẽ tiếp tục thực hiện đúng như cam kết."

manchester united, man united, m.u, martial, chuyển nhượng

Sau những phát biểu Lamboley, NHM Man United sẽ rất tiếc nuối về quyết định này của Martial. Anh được mang về bởi HLV Louis Van Gaal với giá 39 triệu Bảng và có màn thể hiện rất ấn tượng ở mùa giải đầu tiên. Nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của Jose Mourinho, vị trí của Martial đã không còn đảm bảo kéo theo đó là phong độ phập phù. Việc mất suất đến Nga mùa hè này là hồi chuông cảnh báo cho những tháng ngày thi đấu kém ấn tượng, vì vậy Martial đang rất nghiêm túc suy nghĩ về tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
manchester united man united m.u martial chuyển nhượng
Xem thêm