Quảng cáo

Công Phượng bị cạnh tranh vị trí vì 2 tân binh khủng của Sint-Truiden

Thứ bảy, 10/08/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Bỉ đưa tin CLB Sint-Truiden đã chiêu mộ thành công hai chân sút người Nhật Bản và Hàn Quốc là Tatsuya Ito và Lee Seung Woo.

Tờ Voetbal Belgie (Bỉ) đưa tin CLB Sint-Truiden đã chiêu mộ thành công hai chân sút Lee Seung Woo và Tatsuya Ito. Đây là những sự bổ sung để thực hiện lời hứa sẽ tăng cường lực lượng với hội CĐV nhà sau khi BLĐ đội bóng này nhận sự phản đối gắt gao vì kết quả thi đấu tệ hại.

Hai bản hợp đồng của Sint-Truiden đều là những cái tên rất quen thuộc với NHM bóng đá châu Á. Trong đó Lee Seung Woo được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc". Cầu thủ 21 tuổi từng khoác áo đội trẻ Barcelona, anh chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh và hộ công. Cầu thủ này gian nhập Sint-Truiden theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt nếu chơi tốt.

Tatsuya Ito là một tài năng trẻ khác của bóng đá Nhật Bản. Ito chơi rất hay trong màu áo Hamburg SV và nhận đề cử Tân binh hay nhất trong năm 2018. Ito từng được HLV Moriyasu gọi vào đội tuyển Nhật Bản tham dự Copa America 2019. Giống như Lee Seung Woo, Ito gia nhập Sint-Truiden theo dạng cho mượn.

Sự có mặt của 2 chân sút cự phách này sẽ tăng áp lực cạnh tranh vị trí với Công Phượng. Đặc biệt là Công Phượng cũng chơi ở vị trí khá tương đồng với Lee Seung Woo của Hàn Quốc.

Sint-Truiden khởi đầu mùa giải với 2 trận toàn thua, trong đó có thất bại 0-6 trước Club Brugge, trận đấu mà Công Phượng đã ra sân 20 phút nhưng chưa thể hiện được nhiều.

Vòng tới Sint-Truiden sẽ đối đầu với Standard Liege và một kết quả tích cực là điều mà nhiều người không dám nghĩ tới khi đối thủ rất mạnh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ Lee Seung Woo Tatsuya Ito
Xem thêm