Quảng cáo

Công Phượng thừa nhận chưa đá hay nhất ở trận đầu AFC Cup

Chủ nhật, 23/02/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về các trận đấu ở AFC Cup và thể hiện quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất thời gian tới.

Highlighs TP HCM vs Yangon United - nguồn: Fox Sports

Công Phượng và các đồng đội đang nỗ lực tập luyện cho trận đấu với Hougang United tại AFC Cup sắp tới. Ở trận đầu tiên, cầu thủ người Nghệ An đã lập công giúp đội nhà ra về với 1 điểm. Công Phượng đánh giá màn trình diễn của cá nhân và toàn đội:

"Trận đấu với Yangon rất khó khăn vì điều kiện thời tiết nắng gắt, chơi bóng lúc 3 rưỡi chiều ảnh hưởng đến màn trình diễn của toàn đội và cá nhân tôi. Chúng tôi đã có được 1 điểm và sẽ cố gắng hơn nữa ở trận lượt về.

Tôi cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho TP HCM trong 1 năm mà tôi ít được thi đấu tại Hàn Quốc và Bỉ. Tôi hi vọng trong năm 2020 này sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa."

Đối thủ Hougang United khá bí ẩn với TP HCM, vì vậy chuyến làm khách đến Singapore chứa đựng sự nguy hiểm nhất định. Tuy nhiên Công Phượng tự tin:

"Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm ở trận đấu với Hougang United. Do họ mới thi đấu lần đầu ở AFC Cup nên chưa có nhiều thông tin về họ. Chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm để có đấu pháp hợp lý.

Sắp tới TP HCM sẽ có 3/4 trận trên sân nhà. Đó là lợi thế khi cầu thủ không phải di chuyển, ăn uống tốt hơn để có điều kiện thể lực và đạt kết quả tốt nhất."

Trận đấu giữa TP HCM và Hougang United sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 25/2 tới. Đoàn quân HLV Chung Hae Seong cần giành tối đa 3 điểm để lấy lợi thế ở bảng đấu tương đối dễ thở này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng TP HCM AFC Cup
Xem thêm