Quảng cáo

Cựu sao Dortmund 'tháo chạy' khỏi Việt Nam vì quá khắc nghiệt

Thứ sáu, 14/06/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo từng chơi ở Borussia Dortmund là Balint Bajner đã rời Việt Nam chỉ sau ít ngày đến đây thử việc trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Trong thời gian kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019 mở cửa, CLB SHB Đà Nẵng đã thử việc nhiều ngoại binh trong đó có một cái tên rất đáng chú ý là tiền đạo Balint Bajner từng khoác áo Dortmund.

Cầu thủ người Hungary cao tới 1m97 và mẫu tiền đạo rất phù hợp với lối chơi bóng bổng đang thịnh hành ở V-League. Tuy nhiên chỉ sau vài buổi tập dưới cái nắng chói chang của miền Trung, tiền đạo này tỏ rõ sự uể oải và xin dừng đợt thử việc.

BLĐ SHB Đà Nẵng cũng không tha thiết níu giữ một cầu thủ chưa khẳng định được chuyên môn cũng như thái độ tập luyện nên chấp nhận lời đề nghị của Bajner. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa vẫn còn gần 1 tháng nữa và thông qua môi giới, CLB SHB Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác.

Mùa này, hàng công của SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều rắc rối. Những trụ cột như Đỗ Merlo hay Hà Đức Chinh liên tiếp dính chấn thương và sụt giảm phong độ. Trong khi những ngoại binh mới như Victor Bonifacio không khẳng định được tố chất.

HLV Huỳnh Đức đang tìm kiếm gắt gao một tiền đạo chất lượng khi V-League đang đi tới giai đoạn tăng tốc. Về phần Balint Bajner, sự nghiệp của anh không mấy rực rỡ. Từng được đánh giá cao khi chuyển tới Dortmund năm 2012 dưới thời HLV Jurgen Klopp nhưng anh hầu như chỉ chơi ở đội dự bị Dortmund.

Trong 2 năm khoác áo đội bóng vùng Ruhr, Bajner chỉ một lần được ra sân ở đội một. Sau đó anh lang bạt ở nhiều giải đấu cấp độ thấp ở châu Âu, trong đó nổi bật nhất là Championship của Anh. Năm 2018, anh trở về khoác áo đội dự bị Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SHB Đà Nẵng Balint Bajner Borussia Dortmund V-League
Xem thêm