Quảng cáo

'Cựu thần đồng HAGL' được HLV Polking trao số áo đẹp

Thứ năm, 14/01/2021 08:24 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đã thông báo danh sách 29 cầu thủ tham dự giai đoạn 1 V-League 2021 kèm theo số áo thi đấu.

Chỉ còn ít ngày nữa, V-League 2021 sẽ khởi tranh. CLB TP HCM đã gửi lên VPF danh sách thi đấu, trong đó kèm theo số áo cụ thể. "Chiến hạm đỏ" cũng chính thức chốt 3 ngoại binh mùa tới gồm trung vệ Diakite, tiền vệ Dario và tiền đạo Joao Paolo. Tiền vệ Lee Nguyễn cũng có tên trong danh sách này.

Lee Nguyễn sẽ mang áo số 24, không phải số 10 như nhiều đồn đoán trước đó. Cầu thủ mang số áo này mà tiền vệ Phi Sơn để lại là tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên NHM sẽ chưa thể chứng kiến tài năng của Tuấn Tài khi anh đang ở PVF để điều trị dứt điểm chấn thương.

Một trong những cái tên rất đáng chú ý là tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu, người đến theo dạng cho mượn từ HAGL. Tiền vệ người Quảng Ngãi được HLV Mano Polking tin tưởng trao áo số 6, một trong những số áo rất được các CLB trên thế giới ưa chuộng dành cho các tiền vệ trung tâm của đội.

Cựu thần đồng HAGL được HLV Polking trao số áo đẹp Ảnh 1

Số 6 năm ngoái thuộc về tiền vệ Seo Yong Duk người Hàn Quốc. Anh đã chơi tốt và đóng vai trò quan trọng trong đội hình TP HCM. Thậm chí có những thời điểm, Văn Thuận hay Hoàng Thịnh phải nhường vị trí cho tiền vệ người Hàn Quốc. Phan Thanh Hậu từng được đánh giá rất cao sau lứa Công Phượng. Thậm chí tờ The Guardian bầu chọn cầu thủ này vào một trong 40 cầu thủ trẻ tiềm năng nhất thế giới.

3 thủ môn được TP HCM sử dụng là Thanh Thắng, Văn Cường và Bùi Tiến Dũng. Đội trưởng của TP HCM mùa này nhiều khả năng tiếp tục được trao cho hậu vệ Sầm Ngọc Đức, đội phó là Hoàng Thịnh.

HLV Polking: 'Chúng tôi sẽ vượt Hà Nội để lên ngôi vô địch mùa này'

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tp hcm hagl phan thanh hậu
Xem thêm