Quảng cáo

'Đại gia' Thái Lan chào mời Anh Đức với mức lương cực khủng

Thứ ba, 19/02/2019 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tiền đạo Anh Đức tiết lộ CLB Bangkok United đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn từ khoản thưởng đến phí chuyển nhượng.

Theo tiết lộ từ Tuổi trẻ, CLB Bangkok United đã gửi lời đề nghị có trị giá 80 nghìn USD đến CLB Bình Dương cho chân sút Anh Đức. Ngoài ra mức lương mà CLB này hứa hẹn là 7.000 USD/tháng.

Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ ngày 18-2 đến 31-12-2019. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Thái Lan còn cấp nhà và xe riêng cho tiền đạo 34 tuổi này.

Không chỉ có vậy, các khoản thưởng cũng có thể đánh gục bất cứ cầu thủ nào. Theo đó, nếu Anh Đức ra sân trên 75% số trận ở Thai League 2019 và giúp CLB lọt vào tốp 3 chung cuộc thì khoản thưởng có thể ngang ngửa với phí chuyển nhượng dành cho anh.

Hiện tại, Anh Đức đang tập trung cùng Becamex Bình Dương chuẩn bị cho V.League 2019. Cuối tuần này đội bóng đất Thủ sẽ có trận ra quân gặp Thanh Hóa ở vòng 1. Cuối tuần vưa rồi, Anh Đức và các đồng đội đã thất bại trước Hà Nội FC ở trận tranh Siêu Cúp.

Anh Đức chia sẻ về câu chuyện này: "Hợp đồng chỉ có một năm. Đi cũng là để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm thách thức mới. Vấn đề nằm ở tôi thôi, và tôi đang suy nghĩ về vấn đề này".

Nếu ra nước ngoài chơi bóng, Anh Đức sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ 4 rời khỏi V.League. Trước đó là các trường hợp của Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm.

Bangkok United là thế lực của Thai League. Mùa giải năm ngoái, đội bóng thủ đô đã về đích ở vị trí thứ hai, đứng sau Buriram United. Họ giành một suất tranh vé vớt tham dự AFC Champions League 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anh Đức Thai League Bangkok United Becamex Bình Dương
Xem thêm