Quảng cáo

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam vs Curacao: Xuân Trường trở lại

Thứ bảy, 08/06/2019 18:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình ra sân ở trận chung kết, rất nhiều sự thay đổi đã được ông thầy này đưa ra.

ĐT Việt Nam đã trải qua 90 phút nhọc nhằn trước Thái Lan, chiến thắng ở phút bù giờ giúp đoàn quân Park Hang Seo góp mặt ở chung kết. Tuy nhiên đối thủ ở chung kết là một đội bóng hoàn toàn khác và tính chất cũng rất khác, vì vậy sẽ có không ít sự xáo trộn trong đội hình ra sân sắp tới.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park có nói về việc sẽ không sử dụng một số cầu thủ dính chân thương ở đội hình xuất phát nên một số cái tên như Văn Thanh, Anh Đức sẽ được cất trên băng ghế dự bị.

>>Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam đấu Curacao<<

Ở vị trí người gác đền, Văn Lâm vẫn được tin tưởng nhờ khả năng chỉ huy hàng thủ và phản xạ tốt.

Phía trên Văn Lâm là hàng thủ 3 người, đây là nơi cần sự ổn định và ăn ý, vì vậy ông Parksẽ không phá vỡ bộ khung cũ. Duy Mạnh-Ngọc Hải-Tiến Dũng sẽ là những sự lựa chọn. Trong đó Quế Ngọc Hải chơi trung tâm và đóng vai trò thủ lĩnh.

Ở hai biên, ông Park cần những cầu thủ tốc độ để phục vụ ý đồ phòng thủ phản công nhanh. Có lẽ không ai làm tốt hơn Văn Hậu và Trọng Hoàng khi cả hai đều sở hữu tốc độ, khả năng luồn lách tốt cũng như phối hợp với tuyến giữa ăn ý.

Tuyến giữa sẽ tái hiện bộ đôi U23 châu Á là Xuân Trường và Đức Huy. Một người có nhiệm vụ càn quét và người kia sẽ điều tiết, phát động tấn công.

Trên hàng công, một suất cứng thuộc về Quang Hải. Cầu thủ này đóng vai trò là tiền vệ công tự do và thường có thiên hướng lệch phải. Sự lắt léo của Công Phượng sẽ rất lợi hại khi đối đầu với hàng thủ cao to của Curacao. Hỗ trợ phía sau là Văn Toàn. Với bộ  ba tốc độ như thế này, chúng ta hiểu rằng ý đồ của ông Park sẽ là phòng ngự phản công.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội hình ĐT Việt Nam vs Curacao đội hình ĐT Việt Nam chung kết King's Cup
Xem thêm