Quảng cáo

Em họ Công Phượng tiết lộ thần tượng ở ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 27/06/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù sở hữu kỹ thuật không kém gì anh trai Công Phượng nhưng Quốc Cường lại yêu thích một cầu thủ khác ở đội một HAGL và ĐT Việt Nam.

Trong đội hình U19 HAGL I tham dự VCK U19 Quốc gia năm nay có một cầu thủ rất đặc biệt là Nguyễn Thái Quốc Cường. Cậu bé sinh năm 2004 này là em họ của Công Phượng.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quốc Cường sở hữu kỹ thuật đáng nể khiến cầu thủ đối phương luôn gặp khó mỗi khi chạm mặt. Chia sẻ với Thanh Niên, Quốc Cường cho biết cậu luôn nhận sự quan tâm từ người anh trai nổi tiếng.

"Em và anh Phượng thường gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Anh Phượng dặn em phải cố gắng thật nhiều để tiến bộ hơn".

Điều thú vị khi Quốc Cường chia sẻ dù có người anh trai nổi tiếng chơi bóng giỏi như thế nhưng đó không phải là cầu thủ cậu ngưỡng mộ nhất.

"Trong ĐTQG Việt Nam, em đặc biệt hâm mộ anh Tuấn Anh. Còn trên thế giới thì em yêu thích nhất Messi".

Năm nay mới 16 tuổi, Quốc Cường là cầu thủ nhỏ tuổi nhất trong đội hình U19 HAGL I. Dù vậy cậu nhóc này thi đấu ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Quốc Cường kết hợp hoàn hảo với Vĩnh Nguyên giúp lối chơi của HAGL I trở nên thanh thoát, phần nào tái hiện hình ảnh cặp đôi Xuân Trường - Tuấn Anh ngày nào.

Ở trận bán kết cúp Quốc gia vừa qua, Quốc Cường đã đóng góp một bàn thắng và màn trình diễn hoàn hảo đưa U19 HAGL I vào chung kết. Trong trận chung kết, Quốc Cường và đồng đội sẽ tái đấu PVF, đối thủ ở vòng bảng nhưng bất phân thắng bại.

"Em muốn gặp lại PVF ở trận chung kết vì tụi em chưa thể thắng được họ ở trận ra quân. HAGL muốn đánh bại PVF ở trận chung kết trên chính sân nhà của họ", Quốc Cường tỏ rõ sự quyết tâm.

>>Xem thêm: HLV Troussier thất vọng vì trình độ chuyên môn ở giải U19 QG

Highlights U19 HAGL I vs U19 SLNA - nguồn: Thanh Niên

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nguyễn thái quốc cường công phượng tuấn anh u19 quốc 2020
Xem thêm