Quảng cáo

Filip Nguyễn thổ lộ kế hoạch tiếp theo trong sự nghiệp

Thứ bảy, 03/10/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi nhận được kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/2021.

Theo đó, Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ chạm trán với các đối thủ là Crvena zvezda, Gent và Hoffenheim. Đây được đánh giá là bảng đấu tương đối dễ thở với đại diện CH Séc. Ngoài Hoffenheim thì hai đội bóng còn lại không quá vượt trội về đẳng cấp. 

Phát biểu cảm nghĩ sau khi có kết quả lễ bốc thăm, Filip Nguyễn chia sẻ với Thanh Niên: "Ước mơ của tôi là chơi bóng đỉnh cao tại Bundesliga (Đức). Việc chạm trán đại diện của Đức là Hoffeinhem giúp tôi phần nào trải nghiệm không khí của Bundesliga. Thật thú vị".

Đây không phải lần đầu tiên Filip Nguyễn thổ lộ mong muốn này. Cách đây không lâu trong buổi giao lưu với NHM trên trang cá nhân, Filip Nguyễn cũng bày tỏ ước mơ được khoác áo một đội bóng của Đức. Trong 3 thủ môn hàng đầu của ĐT CH Séc hiện nay là Kolar, Pavlenka và Vaclik thì một người đang chơi bóng trong nước, một người thi đấu ở Tây Ban Nha cho Seville và người còn lại (Pavlenka) đang khoác áo Weder Bremen. 

Filip Nguyễn thổ lộ mong muốn tiếp theo trong sự nghiệp Ảnh 1
Filip Nguyễn thể hiện xuất sắc trong trận đấu với APOEL

Nếu có thể xuất ngoại thì đó là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Filip Nguyễn. Anh vẫn đang bỏ ngỏ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam khi xin phép không ra sân cùng ĐT Séc ở lượt trận vừa rồi tại UEFA Nations League. Để lấy quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn phải có thẻ thường trú. Anh bắt buộc phải trở về Việt Nam để làm thủ tục này và dự kiến là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Bố Filip Nguyễn: 'Con tôi hi vọng ngồi dự bị để vẫn đủ điều kiện khoác áo ĐTVN'

Việc năm nay Filip Nguyễn thi đấu tại Europa League sẽ giúp anh có cơ hội tỏa sáng ở đấu trường châu Âu, nơi có hàng nghìn con mắt trinh sát theo dõi cầu thủ. Và nằm ở bảng đấu dễ thở như bảng L, Filip Nguyễn càng cơ hội chứng tỏ khả năng và đi sâu ở giải này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
filip nguyễn slovan liberec europa league
Xem thêm