Quảng cáo

Gia Việt thua đang tiếc, EOC giành vé vào chung kết VPL S1

Thứ bảy, 21/12/2019 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Hai đại diện của miền Bắc đã giành những kết quả trái ngược trong 2 trận bán kết của VCK giải bóng đá sân 7 toàn quốc.

Sau lễ bốc thăm hôm 19/12, 4 đội bóng Gia Việt, EOC, Thành Thành và Sài Gòn Minh Cảnh đã bước vào các trận đấu ở vòng bán kết giải bóng đá sân 7 toàn quốc VPL S1.

Cặp đấu đầu tiên giữa Gia Việt và Thành Thành (đại diện của miền Trung). Lối đá áp sát cùng tinh thần không bỏ cuộc là những nét đặc trưng trong cách chơi của nhà vô địch HPL S7. Họ đã có lợi thế với bàn thắng của chủ công Minh Thống.

Phút 38, nhận bóng từ đồng đội, cầu thủ mang áo số 79 có pha gạt bóng xuống sát biên khi khung thành đã bị bịt kín. Pha căng ngang vào trong khiến cầu thủ Thành Thành lúng túng đá phản lưới nhà mở tỷ số cho Gia Việt. Tuy nhiên với những cầu thủ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong độ hình như Tấn Tài hay Quốc Chí, đại diện miền Trung vẫn biết cách chọc thủng lưới thủ môn Hưng Esele.

Lần lượt các phút 47 và 63, Thành Thành ghi 2 bàn bởi các tình huống gần như tương tự. Bóng được câu bổng từ cánh trái cho một cầu thủ chạy cắt mặt đánh đầu. Thủ môn Hưng Esele đầu bất lực trước các pha dứt điểm đó của Trọng Nghĩa và Quốc Chí. 2-1 là kết quả cuối cùng giúp đại diện miền Trung vào chơi trận chung kết.

Ở trận đấu ngay sau đó giữa Sài Gòn Minh Cảnh và EOC, đoàn quân bầu Diệm đã chơi hoàn toàn lấn lướt. Tuấn Bệu, Khả Thơ và Thành Lương là những người lập công, trong đó cú sục bóng của Thành Lương có lẽ chỉ được chứng kiến trong các trận đấu futsal đỉnh cao của thế giới.

Trận chung kết giữa EOC và Thành Thành sẽ diễn ra vào chiều 22/12 trên SVĐ C500 - Học viện An Ninh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VPL S1 Gia Việt Thành Thành Sài Gòn Minh Cảnh EOC
Xem thêm