Quảng cáo

Hà Nội FC đến Thái Lan, sẵn sàng chinh phục tấm vé dự Champions League

Thứ hai, 11/02/2019 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội đã hành quân đến Thái Lan sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu với Bangkok Glass ở vòng loại AFC Champions League.

Sáng ngày 10/2, CLB Hà Nội đã lên đường sang Thái Lan tham dự vòng loại thứ 2 Asian Cup 2019, đoàn quân Chu Đình Nghiêm sẽ đối đầu với Bangkok United, đội bóng về nhì Thái League mùa trước.

CLB Hà Nội đã hội quân từ ngày mùng 2 Tết để chuẩn bị cho trận đấu này. Lần hội quân mùa giải mới của Hà Nội có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, trong đó có các tuyển thủ ĐT Việt Nam vừa tham dự Asian Cup 2019 tại UAE.

Tại sân bay, dàn sao CLB Hà Nội tạo nên không khí sôi động đặc biệt là các cầu thủ 'quốc dân' như Tiến Dũng, Đức Huy hay Quang Hải,...

Phía bên kia chiến tuyến, Bangkok United sở hữu nhiều tuyển thủ Thái Lan trong đội hình như Manuel Bihr, Mika Chunuonsee, Sumanya Purisai, Tristan Do, Pokklaw Anan, Sanrawat Dechmitr. Trận đấu sẽ giống như màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan phiên bản thu nhỏ, NHM có cơ hội thỏa mãn tính tò mò trước hai nền bóng đá đầy tính cạnh tranh này.

Nếu giành chiến thắng, CLB Hà Nội đi đến trận tranh vé vớt với đội bóng Trung Quốc Shandong Luneng. Mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Hiển đặt quyết tâm rất cao ở đấu trường châu lục. Sau nhiều năm tích lũy cả về chất và lượng, lúc này thế lực của Hà Nội tại V.League là quá lớn.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/2 trên SVĐ Thammasat, thành phố Bangkok.

>>Văn Lâm trả lời báo Thái: ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan

>>Báo Hàn tiết lộ: Công Phượng đã chọn Incheon thay vì sang Pháp

Chùm ảnh các cầu thủ Hà Nội tại sân bay Nội Bài:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
clb hà nội afc champions league bangkok united
Xem thêm