Quảng cáo

Hà Nội vs SLNA: Công cùn gặp thủ chắc

Thứ năm, 18/06/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội sẽ đối đầu với muôn vàn khó khăn khi tiếp đón Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên sân nhà Hàng Đẫy.

Vòng 5 V-League 2020: Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An

Thời gian: 19h00

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy


Trước cuộc đụng độ tại Hàng Đẫy tối thứ năm này, cả Hà Nội và SLNA đang có những vấn đề cho riêng mình. Với đội chủ nhà, họ đang trải qua mùa bóng thất thường. Cứ thắng thua rồi lại hòa, đoàn quân Chu Đình Nghiêm đang tạo cảm giác mong manh đến lạ thường.

Sau trận thắng HAGL cách đây 2 tuần, người ta nghĩ tới viễn cảnh Hà Nội chính thức trở lại đường đua với sự hứng khởi cao nhất. Tuy nhiên chuyến làm khách đến Hà Tĩnh đã cho thấy Hà Nội không phải "vô đối" ở V-League. Nếu gặp phải đối thủ nghiên cứu kỹ và biết cách hạn chế những điểm mạnh của Hà Nội thì họ sẽ đá như "gà mắc tóc".

Khó khăn hơn nữa khi Quang Hải, ngôi sao dẫn dắt lối chơi của đội dính chấn thương đùi và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu này. Tuyến giữa Hà Nội tiếp tục mong manh khi Moses cũng nghỉ trận này vì đau dây thần kinh liên sườn.

Mất đi nguồn tiếp đạn quan trọng, những Omar hay Rimario sẽ gặp khó với SLNA. Cũng như mùa bóng năm ngoái, SLNA cho thấy một bộ mặt vững chắc nơi hàng thủ. Từ đầu mùa đến giờ, SLNA là đội duy nhất chưa để thủng lưới.

Dẫu cho đội trưởng Hoàng Văn Khánh không thi đấu vì chấn thương, những kép phụ như Thái Bá Sang vẫn biết cách làm nên giá trị của riêng mình.

Tuy nhiên vấn đề của thầy trò Ngô Quang Trường lại là hàng công khi họ phụ thuộc hoàn toàn vào Phan Văn Đức. Với lối chơi khoa học của Hà Nội, Văn Đức sẽ có một ngày thi đấu khó khăn, nhất là khi 2 ngoại binh Peter Onyekachi và Alagie Sosseh chưa chứng tỏ được gì.

Trong 5 mùa gần nhất, SLNA chỉ biết thua và thua khi làm khách tại Hàng Đẫy. Nhưng với những vấn đề của Hà Nội, NHM xứ Nghệ có thể hi vọng về một kết quả khả quan trong trận đấu tới đây. Chắc chắn Hà Nội sẽ là người nắm giữ cuộc chơi, nhưng biết đâu đấy với điểm tựa nơi hàng thủ, một phút tỏa sáng của Văn Đức và quan trọng là sự tiếp lửa của cầu thủ số 12, các CĐV Nghệ An thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội vs SLNA vòng 5 V-League
Xem thêm