Quảng cáo

HAGL không thanh lý ngoại binh người Serbia

Thứ ba, 15/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Memovic sẽ quay trở lại HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới dưới triều đại HLV Kiatisak.

Như bầu Đức tuyên bố trước đó, HAGL sẽ thanh lý cả 3 ngoại binh là Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Damir Memovic. Tuy nhiên đến thời điểm này, chỉ có Chevaughn Walsh và Kelly Kester xác định được bến đỗ tiếp theo khi lần lượt gia nhập Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Còn Damir Memovic đang biệt tăm mà không có bất cứ dấu hiệu nào về thông tin chuyển nhượng. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, Memovic đang ở quê nhà Serbia nghỉ ngơi sau một mùa giải thi đấu căng thẳng. Hiện anh đang làm các thủ tục để quay trở lại Việt Nam và tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisak.

Trong thời điểm hiện tại, việc mang về những ngoại binh đã khó chứ chưa nói đến những cầu thủ chất lượng. Vì vậy BLĐ HAGL đã cân nhắc trường hợp của Memovic. Dù sao, Memovic cũng từng là một trong những trung vệ hay nhất V-League trong màu áo SLNA.

HAGL không thanh lý trung vệ Momevic Ảnh 1
Memovic có một mùa giải không mấy ấn tượng trong màu áo HAGL (Ảnh: Văn Hải)

Nếu HLV Kiatisak ưng ý với Memovic, HAGL sẽ có hàng thủ khá dày với Văn Việt, Hữu Tuấn và Tiêu Exal. Những cầu thủ này đều đã và đang khoác áo các cấp ĐTQG. Khả năng trên chuyến bay tới Việt Nam ngày 17/12 tới, HLV Kiatisak sẽ mang theo một vài ngoại binh từ Thái Lan.

Với sự hiện diện của Kiatisak, HAGL đang hướng đến một mùa giải mới đầy hứng khởi. Huyền thoại bóng đá Thái Lan tuyên bố, với nhân lực hiện nay của HAGL, đội bóng này đủ sức vô địch V-League. Tuy nhiên trước mắt, Kiatisak sẽ cố gắng đưa HAGL vào top 3 mùa bóng tới trước khi thực hiện mục tiêu dài hơi trên.

Đầu tháng 1/2021, Kiatisak sẽ làm việc trực tiếp với các cầu thủ HAGL. Sau đó họ tham dự giải Thiên Long Cúp tại Bình Dương trước khi bắt đầu mùa bóng mới với trận đấu trên sân Thống Nhất gặp Sài Gòn.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
hagl memovic v-league
Xem thêm