Quảng cáo

HLV Bình Định bí mật đến do thám 'ẩn số' Sài Gòn

Thứ ba, 19/01/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng xuất hiện với vai trò trinh sát nhằm chuẩn bị cho trận đấu tới của CLB Bình Định.

Sau khi để chủ nhà SLNA cầm hòa trên sân Vinh, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã tức tốc có mặt ở TP HCM để theo dõi trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL. Không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia người Hà Nội này có mặt trên Thống Nhất hôm ấy.

Vòng 2 tới, Bình Định của ông sẽ chạm trán Sài Gòn. Và ai cũng hiểu rằng, Sài Gòn là một đội bóng nguy hiểm, ẩn số của mùa giải năm nay. HLV Đức Thắng rất tập trung quan sát toàn cảnh trận đấu. Ngồi trên cao, ông có thể nắm bắt rõ cách điều phối cầu thủ, sử dụng chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành.

Đi cùng với HLV Đức Thắng còn có trung vệ Ahn Byung Keon. Cầu thủ này năm ngoái khoác áo Sài Gòn, và là một trong những trung vệ hay nhất V-League. Anh được chính HLV Vũ Tiến Thành mang sang Việt Nam từ Thái Lan. Sự hiểu biết của Ahn sẽ giúp đỡ rất nhiều cho HLV Đức Thắng trong kế hoạch chuẩn bị ở trận tới.

HLV Bình Định bí mật đến do thám
HLV Đức Thắng trên khán đài sân Thống Nhất (Ảnh: Zing)

Mùa giải năm nay, Sài Gòn đã thay 21 cầu thủ, gần như là toàn bộ lực lượng mùa trước và chỉ giữ lại một vài người. Lối đá của họ cũng có sự thay đổi, nên những tư liệu mùa bóng trước không có nhiều giá trị với HLV Đức Thắng. Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành chứng tỏ mình là một chiến lược gia đầy toan tính, có khả năng kết hợp những cầu thủ mới trong thời gian ngắn để tạo nên Sài Gòn nguy hiểm mùa này.

Về phía HLV Đức Thắng, tài cầm quân của ông thì không phải bàn xét. Và sự tỉ mỉ trong công tác chuẩn bị như thế này hứa hẹn một cuộc đấu trí căng thẳng giữa HLV Vũ Tiến Thành và Nguyễn Đức Thắng.

HLV Đức Thắng hé lộ 'mặt tối' trong nội tình CLB Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv đức thắng sài gòn bình định vũ tiến thành
Xem thêm