Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tiến Dũng đang gặp chấn thương nguy hiểm'

Thứ năm, 18/04/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm, Tiến Dũng vẫn đang trong quá trình chữa trị chấn thương nên ông không mạo hiểm đưa anh vào sân thi đấu.

Top 10 cầu thủ hay nhất lịch sử BĐVN: Ai là số 1?

Kể từ khi gia nhập CLB Hà Nội, Tiến Dũng vẫn chưa có cơ hội vào sân thể hiện mình. Tưởng như vấn đề nằm ở phong độ của cầu thủ này thì mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã đính chính.

Trao đổi với Oxii, HLV người Thanh Hóa cho biết: "Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương dai dẳng và thuộc vào hàng nguy hiểm với các thủ môn. Đó là chấn thương xoay khớp cổ tay."

Chấn thương này Tiến Dũng đã dính phải từ thời điểm Hà Nội FC còn tham dự vòng loại AFC Champions League. Anh đỡ bóng sai kỹ thuật sau cú sút mạnh của đồng đội và bị đau dai dẳng trong thời gian dài.

Ở vòng loại U23 châu Á, Tiến Dũng đã bắt chính trong cả 3 trận đấu nhưng giới phê bình đánh giá phong độ của anh là không tốt. Tiếp buổi trò chuyện, HLV Chu Đình Nghiêm cảnh tỉnh chấn thương của thủ môn 22 tuổi.

"Đây là chấn thương cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng. Tôi đã động viên Dũng đừng quá nóng vội vì trước đây có một thủ môn người Thanh Hóa phải giải nghệ vì khinh suất với chấn thương này."

Dù Văn Công đã thi đấu rất tốt nhưng ông Nghiêm khẳng định luôn mở ra cơ hội cho Tiến Dũng, đặc biệt là cầu thủ này có những điểm mạnh rất riêng:

"Tôi đã tính toán thời điểm thích hợp cho Tiến Dũng. Ngoài chấn thương, tôi thấy cậu ấy sử dụng chân rất tốt nhưng lại quá mạo hiểm, vì vậy hay dẫn đến những bàn thua đáng tiếc", HLV 47 tuổi chia sẻ.

Đầu mùa giải năm nay, Tiến Dũng chia tay Thanh Hóa để gia nhập CLB Hà Nội với bản hợp đồng không được tiết lộ. Anh và Phí Minh Long sẽ là hai lựa chọn trên băng ghế dự bị cho thủ thành Văn Công.

Hiện CLB Hà Nội đang thi đấu tốt ở hai đấu trường V-League và AFC Cup. Trong thời gian tới, đội bóng thủ đô còn một sân chơi nữa là cúp Quốc gia, vì vậy sự trở lại của Tiến Dũng là vô cùng cấp thiết để HLV Chu Đình Nghiêm có thêm phương án xoay vòng nhân sự cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC
Xem thêm