Quảng cáo

HLV Curacao ấn tượng với hai cầu thủ của Việt Nam

Thứ bảy, 08/06/2019 22:55 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Curacao đã là những người giành chức vô địch ở King's Cup. HLV Bicentini tỏ ra vui mừng trong buổi họp báo sau trận đấu.

Nói về cảm xúc sau khi giành chức vô địch, HLV Bicentini vô cùng phấn khởi. Ông luôn nở nụ cười trong suốt buổi họp báo.

"Tôi cảm thấy vui mừng, các cầu thủ vui mừng, đất nước Curacao vui mừng. Chúng tôi đến từ nền bóng đá đẳng cấp cao hơn. Nếu thi đấu ở châu Âu thì thắng thua là chuyện bình thường, nhưng ở đây với đẳng cấp của mình, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch và đã hoàn thành nhiệm vụ của mình."

Khi được hỏi ông có thất may mắn vì chiến thắng này không, HLV Bicentini vui vẻ phủ nhận.

"Tôi không nghĩ đây là chiến thắng may mắn, nếu chúng tôi tận dụng tốt hơn các cơ hội sau bàn mở tỷ số thì trận đấu đã ngã ngũ sớm và an bài, thay vì dắt nhau vào loạt penalty."

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, HLV Curacao dành không ít lời khen ngợi. Đặc biệt là hai cầu thủ Công Phượng và Văn Lâm.

"ĐT Việt Nam là đội bóng tốt, tôi ấn tượng với cầu thủ số 10. Hiệp một chúng tôi gặp khó khăn nhưng hiệp hai đã làm tốt hơn. ĐT Việt Nam là đội bóng giàu năng lượng. Tôi cũng ấn tượng với anh chàng thủ môn nữa", HLV Bicentini kết thúc buổi họp báo của mình.

Chức vô địch này là xứng đáng với Curacao nhưng ĐT Việt Nam cũng đáng nhận những lời khen khi đã chơi xuất sắc và có nhiều thời điểm chơi trên chân đối phương.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Curacao King's Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm