Quảng cáo

HLV Hải Phòng: 'Chúng tôi rất sợ bị nghi ngờ bán độ'

Chủ nhật, 01/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lê Quốc Vượng đã có những chia sẻ sau trận đấu nảy lửa tại Lạch Tray giữa Hải Phòng và Quảng Nam.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam đã diễn kịch tính đúng như mong đợi. Sau 90 phút thi đấu, 6 bàn thắng đã được ghi. Trong đó đội khách Quảng Nam đã ghi 4 bàn và có những thời điểm rất gần với mục tiêu thắng cách biệt 4 bàn để trụ lại V-League. 

Trong nửa thời gian đầu hiệp một, Quảng Nam thậm chí đã ghi một mạch 3 bàn và nhiều người mường tượng ra viễn cảnh một trận thua tan tác của Hải Phòng. Nhiều CĐV trên sân đã bỏ về sớm, NHM xem qua truyền hình cũng nảy sinh nghi ngại về tư tưởng của các cầu thủ cho trận này.

"Thực tế với những gì xảy ra trong hiệp một, dư luận có quyền nghi ngờ. Cả BHL và BLĐ đều rất lo lắng bởi nếu thua đậm chúng tôi sẽ phải đối mặt với sự phản ứng gay gắt của dư luận. Các cầu thủ cần phải xác định được điều này. Một số cầu thủ bị ngợp khi nhập cuộc bị thủng lưới liên tục".

Quốc Vượng tin rằng màn trình diễn ở hiệp hai đã giúp Hải Phòng lấy lại niềm tin của NHM

HLV Lê Quốc Vượng nói thêm về việc không cho Hồng Quân đá từ đầu: "Tôi phải nói thế này để mọi người hiểu. Vì sao Hải Phòng không tung ra lực lượng mạnh nhất. Đầu tiên là Hồng quân khi sáng nay lúc 9 rưỡi, tôi gọi cho Quân nhưng cậu ấy bị sốt, nói không ra tiếng. Hôm qua Quân cũng không tập được.

Cậu ấy xin tôi dự bị vì mệt. Nhưng trước tình thế sau hiệp một, tôi bất đắc dĩ phải bảo Quân cố gắng vào hỗ trợ anh em. Chúng tôi phải cố gắng đá bừng tinh thần để khán giả thấy mình không như họ nghĩ. Rồi Văn Toản, Trọng Hiếu bị sốt, da mặt tái nhợt. Tôi không thể mạo hiểm đưa các em vào. BHL rất lo lắng cho trận đấu này. May mắn là chúng tôi giải tỏa được trọng hiệp hai. May mắn thật sự. Chúng tôi không bị người Hải Phòng nghĩ là bán độ.

Bật mí thêm là bà nội Xuán Tú vừa mất vài ngày trước. Cả Tú và Quân đều là người đi mượn nên họ có quyền giữ chân. Chúng tôi cảm ơn vì cả hai đã chiến đấu hết mình. Thực tế tất cả đều muốn Tú sút phạt đền, ghi bàn tưởng nhớ bà. Nhưng hi đang thua nên giao cho Diego, người lĩnh trách nhiệm từ đầu. Sau trận nói thì mọi người mới tin, không sẽ nghĩ chúng tôi thanh minh".

Bảng xếp hạng V-League 2020 mới nhất

Những lời cuối cùng, trợ lý Quốc Vượng cam kết dù như thế nào thì đội bóng Hải Phòng cũng không ngoảnh mặt với NHM.

"Chúng tôi xác định nghề này dễ bị dư luận đàm tiếu. Vì thế mà dù trụ hạng, chúng tôi vẫn siết chặt tay đá thật tốt, để khẳng định Hải Phòng không làm sai, không phản bội niềm tin của NHM nơi đây. Thật sự đau đớn khi NHM hiểu lầm đội bóng. Và may mắn chúng tôi đã chứng minh được trong 45 phút sau đó".

Highlights Hải Phòng vs Quảng Nam - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trợ lý Quốc Vượng Hải Phòng Quảng Nam V-League 2020
Xem thêm