Quảng cáo

HLV Incheon báo tin vui sau trận thắng đầu tay

Thứ tư, 29/05/2019 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Stefan Mugosa không thi đấu ở trận thắng của Incheon trước Jeju nhưng HLV Yoo Sang Chul cho biết anh không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Ở chuyến làm khách trên sân của Jeju, HLV Yoo Chang Sul đã thực hiện một loạt sự thay đổi trên hàng công. Nam Jun Jae, Công Phượng hay Hamad không được thi đấu ở trận này. Thay vào đó là các cầu thủ ít được thi đấu trong thời gian qua như Ji Eon Hak hay Jung Hoon Sung.

Những sự thay thế của HLV Yoo Chang Sul đã đem lại sự tươi mới trên hàng công của Incheon và họ đã tỏa sáng mang lại 3 điểm sau gần 3 tháng chỉ biết đến mùi hòa và thua của đội bóng này. Tuy nhiên NHM không khỏi thắc mắc khi chân sút chủ lực Mugosa không được đăng ký thi đấu.

Trả lời phỏng vấn, HLV Yoo Chang Sul cho biết: "Cậu ấy bị chấn thương, đó là vết bầm tím ở gót chân Achilles. Tuy nhiên chấn thương đó không có gì đáng ngại."

Nói về bàn thắng mở tỷ số của người thay thế Mugosa là Ji EOn Hak, ông Yoo khen ngợi: "Đó là một pha tấn công tốt khiến hàng thủ đối phương rơi vào hỗn loạn. Nếu các học trò của tôi cứ chơi như thế, sự hiệu quả sẽ đến thường xuyên hơn."

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng không được điền tên vào danh sách đăng ký. HLV 47 tuổi cũng không nhắc gì đến trường hợp này. Nhưng có thể Công Phượng sẽ được sử dụng ở trận tới trước khi về Việt Nam phục vụ đội tuyển. Đây là quãng thời gian lịch thi đấu bị dồn nên HLV trưởng sẽ có sự xoay tua đội hình.

Với chiến thắng này, Incheon chưa thoát khỏi vị trí cuối cùng nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 1 điểm. Incheon cần giữ vững phong độ trong giai đoạn K-League đang bước vào cuộc đua nước rút.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Incheon United K-League Công Phượng HLV Yoo Sang Chul
Xem thêm