Quảng cáo

HLV Incheon: "Sớm muộn gì Công Phượng cũng nằm trong kế hoạch của tôi"

Thứ ba, 12/03/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jorn Andersen cho rằng Công Phượng cần thời gian hòa nhập trước khi nghĩ đến chuyện ra sân thi đấu thường xuyên.

Màn ra mắt của Công Phượng trong màu áo mới

Trong phát biểu mới nhất trên On Sports, HLV Jorn Anderen đã giải thích lý do vì sao không tung Công Phượng vào sân sớm hơn ở trận đấu với Gyeongnam tại vòng 3 K-League.

"Tôi là HLV, tôi là người quyết định ai là người sẽ vào sân, ai là người tốt nhất cho mỗi trận đấu. Trận đấu với Gyeongnam, chúng tôi dẫn 2-0 rồi để rút ngắn tỷ số xuống 2-1, chúng tôi rất cần cầu thủ phòng ngự để bảo vệ thành quả. Đó là lý do vì sao chúng tôi không thay nhiều cầu thủ tấn công vào sân và nhiều người thắc mắc ông HLV này đang nghĩ gì", HLV người Na Uy cho biết.

HLV Andersen nổi tiếng là một người công tâm, ông luôn tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ dù mới hay cũ có cơ hội thể hiện nếu tập luyện tốt. Và lần này, chính ông cũng khẳng định điều đó.

"Đối với tôi, tất cả cầu thủ đều như nhau và đây là điều được duy trì ở đội bóng. Bất kể cầu thủ đến từ châu Âu hay Việt Nam, tất cả phải được đối xử công bằng. Công Phượng tập trung khá muộn, cậu ấy đến với chúng tôi 2 tuần trước mùa giải mới trong khi toàn đội tập trung với nhau được 6 tuần, thế nên rất khó cho Phượng được đá chính khi vào mùa giải", ông Andersen tiết lộ.

HLV Andersen cũng giãi bày thêm về Công Phượng: "Giờ cậu ấy đã ở đây 4 tuần và từng bước có sự tiến bộ. Tôi thường xuyên nói chuyện với Công Phượng và có mối quan hệ tốt với cậu ấy, tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại tôi cần cho cậu ấy thời gian vì cậu ấy là cầu thủ nước ngoài ở đây và lần đầu chơi ở K-League."

Cuối cùng HLV Andersen khẳng định, tiền đạo đội tuyển Việt Nam luôn năm trong kế hoạch của ông và sẽ đến thời điểm Công Phượng được sử dụng một cách thường xuyên hơn.

"K-League là giải đấu khắc nghiệt hơn ở Việt Nam và thời gian thích nghi là rất cần thiết. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tốt và sớm hay muộn cậu ấy cũng phải nằm trong kế hoạch của tôi".

>>Công Phượng chia sẻ về cơ hội ra sân ở Incheon United

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Incheon United K-League HLV Andersen
Xem thêm