Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Chúng tôi may mắn khi giành 3 điểm'

Thứ hai, 12/04/2021 19:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kaitisak đã có những chia sẻ sau trận đấu với Nam Định.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

HAGL đánh bại Nam định với tỷ số nghẹt thởi 4-3. Tỷ số chỉ được ấn định ở những phút bù giờ khi Công Phượng là người lập công trên chấm penalty. Sau trận, HLV Kiatisak nói rằng:

"Đúng là trận đấu quá kịch tính, Chúng tôi may mắn khi giành được 3 điểm. Tôi đã dặn cầu thủ đừng chủ quan trước Nam Định. Ngay cả khi dẫn 3-0, tôi cũng không cười. Tôi đã xem trận đấu giữa Bình Dương và Nam Định. Họ bị dẫn 3-0 nhưng vẫn không bỏ cuộc".

"Nam Định là đội bóng mạnh. Trận thua 3-4 của họ trước Bình Dương đã minh chứng cho điều đó. HAGL phải tập luyện thêm nữa để không bị thua trong các pha không chiến", Kiatisak nói thêm.

HLV Kiatisak: 'Chúng tôi may mắn khi giành 3 điểm' 35955

Văn Toàn và Công Phượng đã liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, với HLV Kiatisak thì nhiệm vụ này không bị đặt nặng lên bất cứ ai.

"Chúng tôi có 10 cầu thủ có thể ghi bàn trên sân, không riêng gì Văn Toàn hay Công Phượng. Sau các buổi tập, tôi tập luyện thêm các pha dứt điểm cho họ để cải thiện khâu dứt điểm".

Chiến thắng này giúp HAGL giành 3 điểm và giữ vững ngôi đầu. Vòng tới, HAGL sẽ chạm trán Hà Nội trên sân nhà. Một trận đấu rất đáng chờ đợi với các CĐV bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
kiatisak hagl nam định v-league
Xem thêm