Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức hoài nghi khi học trò được gọi lên tuyển

Thứ bảy, 21/09/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn sau trận đấu với Thanh Hóa, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những nhận xét về các học trò Huy Toàn và Anh Tuấn khi được triệu tập lên ĐTQG.

Bàn thắng của Phan Văn Long cho SHB Đà Nẵng - Tư liệu: VTV

Huy Toàn và Đặng Anh Tuấn bất ngờ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup tháng 10 tới.

Cả hai được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng trong trận đấu với Thanh Hóa. Và không phụ lòng người thầy, tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã tỏa sáng với quả kiến tạo cho Phan Văn Long lập công mang về chiến thắng sít sao 1-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về thông tin hai học trò cưng lên tuyển: "Tôi mừng cho Huy Toàn và Anh Tuấn khi được triệu tập lên ĐTQG. Tuy nhiên Huy Toàn chưa có phong độ tốt thời điểm này, còn Anh Tuấn chơi xuất sắc nên xứng đáng được lên tuyển."

Nói thêm về trường hợp của Huy Toàn, ông Lê Huỳnh Đức mong mỏi: "Huy Toàn chơi chưa hay tại Đà Nẵng nhưng có thể khác ở trên tuyển. Khi đó cậu sẽ được đặt vào hệ thống khác với tâm lý thoải mái, và có thể bùng nổ hơn lúc này."

Chia sẻ về trận đấu ngày hôm nay, HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Áp lực tâm lý khiến đôi chân của các cầu thủ SHB Đà Nẵng trở nên nặng nề. Nhưng may thay sự tỏa sáng của Anh Tuấn và Văn Long đã giúp đội chủ sân Hòa Xuân giành 3 điểm và chắc chắn trụ hạng.

Phía bên kia HLV Mai Xuân Hợp tiếc nuối khi để thua ở những phút cuối nhưng khẳng định toàn đội sẽ vẫn nỗ lực dù cơ hội trụ hạng đang trở nên vô cùng mong manh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm