Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon tiết lộ chưa dám dùng Tuấn Anh 'hết công suất'

Thứ hai, 20/05/2019 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu với Becamex Bình Dương, HLV Lee Tae Hoon không sử dụng Tuấn Anh ngay từ đầu. Vị HLV người Hàn Quốc đã giải thích trong buổi họp báo sau trận.

Sau 2 trận thắng liên tiếp trước Nam Định và Viettel, HAGL đã bị kéo xuống mặt đất khi để Becamex Bình Dương cầm hòa trên sân nhà. Dù vậy đội bóng phố Núi vẫn duy trì mạch trận bất bại lên con số 4.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ về trận đấu này: "Đây là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi có 1 số cầu thủ chấn thương ngoài ý muốn, nhưng đội đã có một điểm. Cảm ơn các cầu thủ vì đã tập trung chơi theo đấu pháp mà tôi đề ra.

HAGL cần cân bằng hơn trong phòng ngự, đó là sự tiến bộ qua từng trận đấu. Một số vị trí vẫn còn chưa được tự tin cho lắm, bước một thực hiện chưa tốt", ông Lee nhấn mạnh.

Ở trận này, HLV Lee Tae Hoon không sử dụng Tuấn Anh ngay từ đầu dù anh đang đạt phong độ cao thời gian qua. HLV mới nhiệm chức cho biết:

"Tuấn Anh không gặp chấn thương nào cả, việc sử dụng cậu ấy trong hiệp hai là kế hoạch ban đầu của tôi để Tuấn Anh có thời gian nghỉ ngơi. Trong 3 trận vừa qua, Tuấn Anh đã chơi hết sức và cần thời gian nghỉ cho một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương."

Kể từ khi lên nắm quyền, ông Lee Tae Hoon đã xoay sang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ cho HAGL. Khi phóng viên hỏi ông có áp dụng mô hình mà HLV Park Hang Seo đang sử dụng không, ông nói: "Có thể nhìn sơ qua thì thấy giống nhưng quan trọng là cách vận hành sơ đồ ấy như thế nào. Với HAGL, tôi muốn các cầu thủ thực sự nhanh và quyết đoán trong tấn công. Đặc biệt sự chắc chắn trong hàng thủ là điều tiên quyết, việc này cần có thời gian."

"Chúng tôi có những mục tiêu dài hơi, ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm nữa. Khi đó HAGL sẽ đi đúng theo hướng tôi muốn xây dựng. Đội sẽ có lối chơi riêng và bản sắc riêng", vị trợ lý của ông Park chia sẻ kế hoạch.

Cuối buổi phỏng vấn, HLV Lee Tae Hoon cho biết ông không giới thiệu bất cứ cầu thủ nào lên đội tuyển. Khi được yêu cầu, ông mới đưa ra ý kiến cho HLV Park và trợ lý Lee Young Jin.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh HLV Lee Tae Hoon HAGL V-League 2019
Xem thêm