Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Tôi đã tìm ra cách chia rẽ cầu thủ Sài Gòn'

Chủ nhật, 24/01/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra cao tay khi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Sài Gòn FC.

Tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà, Bình Định được kỳ vọng sẽ mang về 3 điểm đầu tiên trong lần trở lại V-League này. Đặc biệt trên băng ghế huấn luyện của hai đội có sự góp mặt của 2 huấn luyện viên cao tay là Nguyễn Đức Thắng và Vũ Tiến Thành. Những diễn biến trên sân đã phản ánh đúng nhận định đó.

90 phút của trận đấu, thế trận diễn ra vô cùng chặt chẽ và Bình Định là đội duy nhất ghi 1 bàn thắng để giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ:

"Tôi đã tìm ra phương pháp chia rẽ cầu thủ Sài Gòn sau khi xem họ đá với HAGL. Tôi đoán họ sẽ cất Matsui và cho ra mắt tân binh Takasaki. Sự thay đổi này khiến Sài Gòn phải từ bỏ lối đá sở trường và chuyển sang sơ đồ 4-4-2. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, Bình Định đã tổ chức trận đấu tốt hơn Sài Gòn.

Kết quả 1-0 của trận đấu đã phản ánh đúng cục diện, Sài Gòn không thể tổ chức lối chơi và chỉ phất bóng dài cho Đỗ Merlo. Chúng tôi biết được điều đó và khắc chế chiến thuật của họ".

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Tôi đã tìm ra cách chia rẽ cầu thủ Sài Gòn' Ảnh 1

Hiện Bình Định phải mượn sân 19/8 Nha Trang làm sân nhà do sân Quy Nhơn đang tu sửa. HLV Đức Thắng dành lời cảm ơn đến các CĐV đã không quản đường xa tới tiếp lửa cho đội bóng.

"Cầu thủ Bình Định hưng phấn hơn khi có sự cổ vũ cuồng nhiệt trên sân. Tôi cảm thấy chút tiếc nuối khi 10 nghìn CĐV tại Quy Nhơn đang chờ đội về thi đấu. Nhưng tôi trân trọng tình cảm của NHM, dù đội thi đấu ở xa thì họ vẫn có mặt để cổ vũ. Đây là nguồn động lực to lớn dành cho đội".

Ở vòng đấu tới, Bình Định sẽ có chuyến hành quân lên Pleiku gặp HAGL.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận trách nhiệm sau thất bại của Hà Nội

VIDEO: Highlights Bình Định 1-0 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2021)
 
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv nguyễn đức thắng bình định sài gòn v-league
Xem thêm