Quảng cáo

HLV Park có nguy cơ lớn đánh mất Filip Nguyễn

Thứ ba, 05/05/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Đây là trường hợp hoàn toàn có cơ sở khi Filip Nguyễn đang nổi như cồn tại giải VĐQG CH Séc.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Nếu không nhanh tay nhập tịch, HLV Park Hang Seo và VFF có nguy cơ mất trắng Filip Nguyễn. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với những động thái của thủ thành Việt kiều thời gian gần đây.

Cách đây không lâu, Filip Nguyễn đã thông báo thay đổi người đại diện với mong muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa. Filip Nguyễn viết trên trang cá nhân:

"Sau vài năm gắn bó, tôi muốn dành lời cảm ơn đến ông Libor Pav. Chúng ta đã hợp tác hiệu quả để mang lại lợi ích cho cả hai. Gần đây tôi nghĩ mình cần tiến bộ hơn nữa nên quyết định kết thúc sự hợp tác với ông Libor Pav và bắt đầu cùng Global Sports".

Rõ ràng Filip Nguyễn rất tham vọng tạo nên bước tiến mới trong sự nghiệp. Công ty Global Sports từng đại diện cho cựu thủ thành Petr Cech và hiện nay là chủ sở hữu cầu thủ Mohamed Salah. Họ từng giúp nhiều cầu thủ có cơ hội chơi bóng tại giải NHA.

Và nếu Filip Nguyễn đạt được nguyện vọng thì hệ quả tất yếu là anh sẽ nhận nhiều con mắt dòm ngó hơn. ĐT CH Séc chưa một lần triệu tập Filip Nguyễn dù anh từng giành danh hiệu Thủ môn hay nhất giải mùa bóng trước. Nhưng nếu Filip Nguyễn ở một tầm cao mới thì HLV ĐTQG nước này hoàn toàn có thể cân nhắc.

Dẫu Filip Nguyễn bày tỏ khát khao cống hiến cho Việt Nam, quê hương của cha anh, tuy nhiên CH Séc là nơi anh sinh ra và lớn lên. CH Séc là một phần máu thịt của Filip Nguyễn và nếu nhận được lời mời, chắc chắn Filip Nguyễn sẽ cân nhắc kỹ.

Thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn vẫn đang bị trì hoãn kéo dài bởi một số điều kiện pháp lý. Nếu không nhanh chân tháo bỏ, nguy cơ ông Park mất đi một nhân tài xuất chúng là điều hiện hữu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
filip nguyễn
Xem thêm