Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chạy 'té khói' vì bị fans bủa vây

Thứ hai, 12/08/2019 05:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tiếp tục trở thành tâm điểm ở trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa. Các CĐV không chịu buông tha ông khi liên tục đòi xin chụp ảnh và chữ ký.

Ông Park bị fans quây kín

HLV Park Hang Seo đã đến theo dõi trận đấu tâm điểm của vòng 20 V-League cùng 2 trợ lý Kim Han Yoon và Lee Young Jin. Trận đấu này cả hai đội Hà Nội và Thanh Hóa đều có những cầu thủ đạt phong độ tốt nên BHL ĐTVN không thể bỏ qua. Trên hàng ghế vip, ông Park theo dõi sát sao các tình huống diễn ra dưới sân.

Các cầu thủ 2 bên đã cống hiến trận đấu hấp dẫn, đặc biệt là các tuyển thủ Việt Nam trong đội hình Hà Nội. Sau 90 phút, đội bóng thủ đô ghi tới 5 bàn vào lưới Thanh Hóa để củng cố vững chắc ngôi đầu V-League.

Hết trận, như thường lệ ông Park Hang Seo xuống sân bắt tay cầu thủ và BHL hai đội. Có lẽ vì việc gấp mà ông không nán lại quá lâu như mọi khi. Sau đó ông trở lại khán đài để tìm đường ra về. Tuy nhiên hàng chục CĐV đã quây kín ông Park khiến ông buộc phải dừng lại ký tặng và chụp ảnh.

Sau một hồi bị "bao vây", ông Park phải xin phép ra về và chạy rất nhanh ra cửa. NHM không "tha" và quyết tâm chạy với theo với hi vọng có được tấm ảnh kỷ niệm với HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Còn chưa đầy 3 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào thi đấu tại vòng loại World Cup với Thái Lan. Lúc này ông và các đồng nghiệp tích cực theo dõi các trận đấu tại V-League để tìm ra các nhân tố cho ĐTQG. Ngoài các trụ cột của Hà Nội, ông Park đang để ý tới một vài nhân tố của Thanh Hóa. Trong đó phải kể tới tiền vệ Trọng Hùng nhưng rất tiếc anh không ra sân ở trận này.

Ông Park sẽ còn 1 vòng đấu nữa để đi tìm thêm các cầu thủ mới trước khi hội quân ĐTQG sau vòng 21 V-League. Dự kiến ĐTQG sẽ có nhiều nhân tố mới và chọn lọc dần trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hà Nội Thanh Hóa V-League
Xem thêm