Quảng cáo

HLV Văn Sỹ: CĐV đã góp tiền trả lương cầu thủ giúp CLB

Thứ tư, 03/10/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước CLB Bình Dương chiều 2/10, HLV Nguyễn Văn Sỹ hướng tới chiến thắng trước đối thủ Cần Thơ khi đằng sau luôn có sự ủng hộ của các CĐV.

Đánh bại Becamex Bình Dương, Nam Định gần như chắc suất tham dự trận play-off giành tấm vé trụ hạng. Ở vòng đấu cuối, Nam Định chỉ cần một điểm nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin "hạ đẹp" XSKT Cần Thơ.

"80% đến 90% chúng tôi sẽ vượt qua Cần Thơ ở vòng đấu cuối. Bây giờ XSKT Cần Thơ chỉ còn là cái tên mà thôi, trong khi cầu thủ Nam Định lại hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi cần sự tự tin cao hơn nữa từ cầu thủ."

nguyen van sy

Trả lời về vấn đề lương thưởng của các cầu thủ, HLV Văn Sỹ chia sẻ: "Sự cổ vũ của các CĐV giúp đội bóng có tinh thần thi đấu cao hơn. Đặc biệt là toàn bộ CĐV Nam Định khán đài B đã đi quyên góp tiền để ủng hộ cho các cầu thủ nên họ biết trách nhiệm của mình phải làm gì đối với các CĐV."

Theo nguồn tin từ Hội CĐV Nam Định, số tiền vận động là 50 triệu và được huy động từ nhiều nguồn khác nhau. Thậm chí hòm quyên góp còn đặt tại sân cho các CĐV tới cổ vũ có thể dễ dàng nhận thấy.

Ở trận đấu với XSKT Cần Thơ tại vòng 26 tới, đội bóng nào thua trận sẽ chính thức phải xuống hạng. Trong trường hợp hai đội hòa nhau, Nam Định sẽ là đội bóng giành vé chơi trận play-off.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nam định hlv nguyễn văn sỹ xskt cần thơ v.league
Xem thêm