Quảng cáo

HLV vô địch cúp C1 châu Âu ra thiết quân luật cho cầu thủ Thanh Hóa

Thứ hai, 01/02/2021 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Dù nghỉ dịch Covid-19, CLB Thanh Hóa vẫn sẽ luyện quân với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn.

CLB Thanh Hóa đang trải qua mùa bóng V-League 2021 khá gian nan. Thầy trò Petrovic giành 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Thời gian tới, V-League sẽ tạm hoãn do dịch Covid-19, đồng thời cũng trùng thời điểm nghỉ Tết nguyên đán 2021. Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa không vì thế mà lơ là tập luyện.

HLV Ljupko Petrovic yêu cầu các cầu thủ tập luyện đến sát Tết nguyên đán nhằm duy trì và nâng cao thể lực. Bên cạnh đó, ông tận dụng khoảng thời gian này để giúp cầu thủ thực hiện các bài tập chuyên môn, cải thiện ý thức chiến thuật của toàn đội. Quãng nghỉ như thế này là rất quý giá với Thanh Hóa, bởi HVL Petrovic có "sự chuẩn bị lần hai".

Nói là sự chuẩn bị lần hai bởi HLV Petrovic chỉ nhận nhiệm vụ tại Thanh Hóa trước 2 tuần khi mùa giải mới khởi tranh. Ông mất 2 tuần cách ly cũng như thời gian xin giấy phép thực hiện chuyến bay sang Việt Nam.

HLV vô địch cúp C1 châu Âu ra thiết quân luật cho cầu thủ Thanh Hóa Ảnh 1
Thanh Hóa vẫn tập luyện bình thường (Ảnh: Báo Thanh Hóa)

Như chia sẻ gần đây, ông Petrovic đánh giá chất lượng cầu thủ Thanh Hóa hiện tại còn trẻ, thiếu kinh nghiệm và chưa thể bằng lứa cách đây 3 năm với nhiều tuyển thủ quốc gia. Vì vậy, để vận hành triết lý chơi bóng của ông một cách nhuần nhuyễn, thời gian là yếu tố hàng đầu.

Bên cạnh chỉ đạo của HLV Petrovic, BLĐ Thanh Hóa cũng giúp đỡ một cách tối đa khi thực hiện công tác quản lý cầu thủ dịp Tết. Ban huấn luyện và cầu thủ chỉ có 6 ngày nghỉ Tết trước khi trở lại hội quân. 

Với các cầu thủ ngoại, đội cũng tính để họ ăn Tết tại Thanh Hóa nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Khu vực phòng ở, nhà ăn, khán đài sân Thanh Hóa cũng được phun khử khuẩn nhằm đảm bảo an toàn tối đa.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv petrovic thanh hóa v-league
Xem thêm