Quảng cáo

Hồng Sơn bất ngờ khoe 'khối tài sản' khổng lồ

Thứ tư, 24/02/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, cựu danh thủ này đã chia sẻ những hình ảnh hết sức đáng ghen tỵ với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào trên trang cá nhân.

"Nếu thư của người hâm mộ gửi cho tôi quy bằng 'tiền' thì tôi là "tỷ phú". Cảm ơn tình cảm của tất cả người hâm mộ", Cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam viết trên trang cá nhân.

Đó là những lá thư mà người hâm mộ gửi tặng anh khi còn thi đấu. Số lượng thư nhiều đến mức phải chứa trong rất nhiều bao tải và túi xách. Thậm chí nếu để ý kỹ, nhiều lá thư còn chưa được mở ra đọc. 

Bài đăng của Hồng Sơn đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bình luận cùng hàng nghìn lượt yêu thích. Trong đó có nhiều người nổi tiếng, diễn viên, nghệ sỹ và những NHM gửi lời chúc đến Hồng Sơn. Cũng có những người tự nhận đã "đóng góp" một phần trong khối tài sản ấy của Hồng Sơn.

Hồng Sơn bất ngờ khoe 'khối tài sản' khổng lồ Ảnh 1

Thời còn thi đấu, Hồng Sơn là một trong những danh thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công. Lối đá kỹ thuật, hào hoa của Hồng Sơn đã khiến biết bao con tim đắm say. Và dù đã hơn 20 năm kể từ khi giải nghệ, bóng đá Việt Nam cũng khó có thể tìm ra được những cầu thủ mang tố chất đặc biệt như Hồng Sơn. 

Nhiều người còn nói rằng, nếu mạng xã hội thời ấy phát triển như hiện nay thì các ngôi sao như Quang Hải hay Công Phượng cũng phải ghen tỵ vì lượng yêu mến.

Kể từ khi giải nghệ, Hồng Sơn sống khá kín tiếng. Anh chủ yếu tham gia công tác bóng đá cộng đồng, không dẫn dắt bất kỳ CLB chuyên nghiệp nào. Với tư duy thông thái của một tiền vệ, nhiều người tin tưởng Hồng Sơn sẽ trở thành một HLV giỏi như cách mà các cựu cầu thủ cùng thế hệ đã làm được hiện nay như Nguyễn Đức Thắng, Trương Việt Hoàng,...

Hồng Sơn chỉ đích danh 'truyền nhân' ở U23 Việt Nam

Hồng Sơn làm xiếc với trái bóng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nguyễn hồng sơn đt việt nam
Xem thêm