Quảng cáo

Incheon tung clip Công Phượng giới thiệu khuyến mãi cho người VN

Thứ ba, 02/04/2019 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ Incheon mới đây đã tung ra clip quảng cáo giảm giá vé cho người Việt Nam tại Hàn Quốc, không bất ngờ khi Công Phượng cũng có mặt trong clip này.

Không chỉ quảng bá chiến dịch giảm giá vé cho người Việt Nam trên các Poster quảng cáo, đội truyền thông của Incheon United còn làm hẳn một clip nhằm giới thiệu đến các CĐV Việt Nam về chương trình khuyến mãi này.

Trong clip, nhân vật chính là tiền đạo Công Phượng khi anh đang dùng bữa cùng đồng đội. Trước khi kết thúc clip, Công Phượng cũng nhấn mạnh về chương trình giảm 50% giá vé cho CĐV Việt Nam đến sân cổ vũ Incheon.

Trước đó ít ngày, CLB Incheon thông báo sẽ giảm 50% giá vé các khán đài phía Bắc, Nam và Đông. Đây là các vé trên sân nhà Incheon Football của câu lạc bộ và thời gian áp dụng khuyến mãi diễn ra trong tháng 4.

Với việc Công Phượng ngày một chiếm niềm tin từ HLV Andersen thì điều này sẽ rất có lợi cho dịch vụ bán vé của đội bóng. Bởi cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc là rất đông đảo và họ đều sẵn sàng dành thời gian tới sân để cổ vũ cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng sang đây chơi bóng.

>>Văn Thanh trình làng 'diện mạo' mới sau chấn thương dài hạn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm